แมน เกล คู่ผัวเมียขวัญใจโซเชียล หวานฉลองรักครบรอบ 10 ปี

แมน เกล คู่ผัวเมียขวัญใจโซเชียล หวานฉลองรักครบรอบ 10 ปี

แมน เกล คู่ผัวเมียขวัญใจโซเชียล หวานฉลองรักครบรอบ 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะแต่งงานกันได้ไม่นาน แต่คู่ของ แมน การิน และ เกล เวธกา ก็ผ่านร้อนผ่านหนาวรักกันมาเป็นเวลานานถึง 10 ปีแล้ว และยิ่งดูเหมือนว่าชีวิตหลังแต่งงานของคู่นี้จะยิ่งหวานชื่นยิ่งกว่าเดิม

แถมตอนนี้ทั้งคู่กลายเป็นคู่สามีภรรยาขวัญใจชาวโซเชียลไปแล้ว เพราะภาพแต่ละภาพ แคปชั่นแต่ละข้อความ แสดงถึงความเป็น "พ่อบ้านใจกล้า" ของหนุ่มแมน ที่ดูรักเมียยิ่งชีพ ทำงานบ้านงานเรือนแทนเมียทุกอย่าง ทั้งฮาและน่ารักสุดๆ

ล่าสุด (4 ก.ค.) ถือเป็นวันครบรอบ 10 ปีที่รักกันมา ทั้งหนุ่มแมน และสาวเกล เลยถือโอกาสดีๆ โพสต์ภาพสุดหวานพร้อมข้อความในใจถึงคู่ชีวิตว่า...

เกล "10ปีละนะ..ที่มีเธออยู่ข้างๆ คอยเป็นกำลังใจยามท้อ คอยมีความสุขไปกับเกลในทุกๆวัน แต่งงานกันมาก็ 3 เดือนละ พี่แมนยังน่ารักเหมือนเดิม จะบอกน่ารักกว่าเดิมอีก ถึงแม้ต่างคนต่างไปทำงานหนักกันมาแค่ไหน เธอก็ยังคงกลับมาช่วยทำงานบ้านอีก เกลแทบจะไม่ต้องทำไรเลย ทั้งหาของให้อิ่มท้องครบ3มื้อ กวาดบ้าน ถูบ้าน ล้างจาน.... ที่สำคัญได้ความงกจากเกลไปเต็มๆ รู้จักเก็บออมมากขึ้น มีเป้าหมายในอนาคตมากขึ้น
ดีใจนะ..ที่มีพี่แมนเป็นคู่ชีวิต เกลอาจจะขี้งอล เอาแต่ใจไปบ้าง จู่ๆความขี้หึงก็บังเกิด..กลับไปอ้วนเป็นหมูเหมือนเดิมได้ป่ะ...เค้าหวง #4July #10thAnniversary #galemanforever "

แมน "#ดราม่ากลางดึก #ในวันครบรอบ10ปีของเรา #4July #10thAnniversary "อยู่กันมาขนาดนี้..
มันคงไม่มีแล้ว อาการหัวใจเต้นแรงเวลาเจอหน้ากัน คงมีแต่.. ถ้าไม่ได้เจอหน้าเลย หัวใจจะหยุดเต้นมากกว่า.." #เพราะกลัวการไม่ได้เจอหน้า #ของขวัญปีนี้ที่ตั้งใจให้ #คือนับจากนี้ไป #จะนอนข้างเธอ #และขอเล่านิทานกล่อมเธอให้ได้ทุกคืน เคนะคะ "

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แมน เกล คู่ผัวเมียขวัญใจโซเชียล หวานฉลองรักครบรอบ 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook