ฝรั่งสวีเดนตายสุดพิสดารในท่านั่ง ตร.ไม่กล้าฟันธงสาเหตุ

ฝรั่งสวีเดนตายสุดพิสดารในท่านั่ง ตร.ไม่กล้าฟันธงสาเหตุ

ฝรั่งสวีเดนตายสุดพิสดารในท่านั่ง ตร.ไม่กล้าฟันธงสาเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฒ่าฝรั่งสวีเดนเป็นศพตายปริศนาคาคอนโดฯ เมืองพัทยา ด้วยท่าทางสุดพิสดาร นั่งคุกเข่า-ถุงไม้กอล์ฟทับ ตำรวจไม่ปักใจ ฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรมอำพราง

(6 ก.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.หญิง เต็มตรอง รอดศิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ภายในห้องน้ำพบร่าง นายสเตน ลันด์โฮล์ม อายุ 62 ปี สัญชาติสวีเดน เสียชีวิตในท่าคุกเข่า ศีรษะจมอยู่ในถังน้ำ และมีถุงไม้กอล์ฟ ล้มทับอยู่ที่ต้นคอ ตามร่างกายยังพบรองรอยเขียวช้ำ คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง ตรวจสอบพบจดหมายเขียนภาษาต่างประเทศว่างบนโต๊ะข้างเตียงนอน จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ขอเปิดเผยข้อความดังกล่าว

จากการสอบถาม ผู้พบเห็นศพคนแรก ทราบว่า ปกติจะมักเห็นผู้เสียชีวิตลงมานั่งดื่มสุราที่ร้านด้านล่างเป็นประจำทุกคืน แต่วันนี้ไม่เห็น จึงเกิดสังหรณ์ใจ เรียกพนักงานรักษาความปลอดภัยขึ้นไปดู เมื่อเคาะประตูไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้ใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไป ปรากฏพบว่าเสียชีวิตแล้ว ในสภาพผิดปกติ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบดังกล่าว

ภายหลังตรวจสอบจุดเกิดเหตุและสอบสวนอย่างละเอียด จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน สำหรับศพผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ ได้ตรวจสอบแล้วยังไม่ทราบว่าตายเพราสาเหตุอะไร อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพผู้เสียชีวิต ไปผ่าชันสูตรยังสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการตาย เบื้องต้นยังไม่สรุปว่าเกิดจากการฆ่าตัวเอง หรือเป็นเหตุฆาตกรรมแล้วจัดฉากกันแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook