ภาพบาดใจคนรักสัตว์ แท็กซี่แล่นทับหมา มุดเข้าใต้ท้องรถ

ภาพบาดใจคนรักสัตว์ แท็กซี่แล่นทับหมา มุดเข้าใต้ท้องรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คำเตือน: คลิปต่อไปนี้มีภาพและเนื้อหาที่ค่อนข้างรุนแรง โปรดใช้ความระมัดระวังในการรับชม)

ชาวเน็ตประณาม! คลิปโชเฟอร์แท็กซี่ใจร้าย ขับรถทับหมาเคราะห์ร้าย มุดเข้าใต้ท้องรถ ไม่เหลียวลงมาดูสักนิด เชื่อจงใจ-ประกาศตามหาตัว

(6 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ รถแท็กซี่มิเตอร์คันหนึ่งแล่นขับขับสุนัขตัวหนึ่งอย่างโหดร้าย ทำให้สุนัขเคราะห์มุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถ เมื่อรถขับผ่านไป ปรากฏว่าสุนัขตัวดังกล่าวมีท่าทีคล้ายกับบาดเจ็บ

ตามรายงานระบุว่า คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยเจ้าของสุนัขตัวดังกล่าว โพสต์โดยเฟซบุ๊ก คุณวรมินทร์ จากคลิประบุว่าเกิดเหตุเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา ปรากฏให้เห็นรถแท็กซี่มิเตอร์สีเหลือง-เขียว ขับมาตามทางขุรขระ เพื่อมุ่งหน้าสู่ถนนคอนกรีต แต่ด้านหน้ามีสุนัขมาพอดี แต่รถแท็กซี่กลับขับแล่นทับสุนัขไปเฉยๆ ทำให้มันมุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถ

หลังจากนั้น รถแท็กซี่ก็ยังคงขับต่อไป ก่อนจะหยุดจอดเล็กน้อย คาดว่าน่าจะมาถึงทางแยกพอดี ก่อนจะที่รถแท็กซี่จะขับออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนเจ้าสุนัขเคราะห์ร้ายที่พ้นออกมาจากใต้รถ มีอาการมึนงงและคล้ายกับได้รับบาดเจ็บพอสมควร มันต้องเดินกะเผลกเข้าข้างทาง โดยที่ไม่มีใครทราบว่ามันเพิ่งถูกรถแล่นทับมา

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป เจ้าของคลิปได้โพสต์ข้อมูลของแท็กซี่ใจร้ายคันดังกลาว ระบุว่าเป็นแท็กซี่สีเหลือง-เขียว หมายเลขทะเบียน มจ 4910 กรุงเทพมหานคร ทำให้มีผู้กดแชร์ส่งต่อและวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

หลายคนเชื่อว่าคนขับแท็กซี่น่าจะตั้งใจขับผ่านและชนสุนัขไป เพราะเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่เห็นสุนัข เนื่องจากทางขุรขระกับถนนคอนกรีตอยู่ต่างระดับกัน ก่อนจะมาขับจุดดังกล่าวต้องเห็นสุนัขแล้วอย่างแน่นอน อีกทั้งสุนัขน่าจะส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด เหตุใดคนขับถึงเมินเฉยต่อสัตว์โลกแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook