อุทาหรณ์! คนขับมัวเม้าท์เพลิน ขับรถเหยียบ 2 แม่ลูก

อุทาหรณ์! คนขับมัวเม้าท์เพลิน ขับรถเหยียบ 2 แม่ลูก

อุทาหรณ์! คนขับมัวเม้าท์เพลิน ขับรถเหยียบ 2 แม่ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (5 ก.ค.) ที่ลาดจอดรถยู่เป่ย ประเทศจีน เกิดเหตุคนขับรถคุยเล่นกับเพื่อนเพลินไม่ดูทางข้างหน้าก่อนออกรถ ทำให้เหยียบแม่และลูกน้อย วัย 2 ขวบที่กำลังก้มอยู่หน้ารถ โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก พบแค่รอยขีดข่วน

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากความประมาทของคนขับรถที่นั่งคุยกับเพื่อน จนไม่ได้ดูเส้นทางข้างหน้าว่ามีคนอยู่หรือไม่ แล้วออกรถทำให้เกิดอุบัติเหตุเหยียบสองแม่ลูกที่กำลังก้มอยู่หน้ารถ โดยผู้เป็นแม่กำลังเททรายที่อยู่ในรองเท้าของลูกชายออก หลังจากเพิ่งกลับมาจากสนามเด็กเล่นที่อยู่ในละแวกนั้น 

              รายงานระบุว่า รถคันดังกล่าวหลังจากออกรถไป ก็ได้ลากแม่กับลูกไปด้วยเกือบ 2 เมตร จากนั้นเจ้าของรถก็ได้ยินเสียง รปภ. ตะโกนว่า มีเด็กอยู่ใต้ท้องรถ และให้หยุดรถ คนขับก็หยุดและลงมาจากรถ ทุกคนก็รีบเข้าไปช่วยเหลือเด็กน้อยและแม่ โชคดีที่ทั้งสองคนไม่ได้โดนล้อรถเหยียบโดยตรง จึงทำให้ไม่เป็นอะไรมาก 

หลังจากนั้นทุกคนก็รีบนำตัวทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลทันที คุณหมอที่รักษาได้ตรวจอาการของทั้งสองแม่ลูกแล้ว ปรากฎว่า เด็กและแม่ไม่ได้เป็นอะไรมีแค่รอยขีดขวดเท่านั้น 

             หลังจากการรักษาตำรวจก็ได้เรียกตัวคนขับมาคุยไกล่เกลี่ย เรื่องคดีและเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด สรุปว่า คนขับรถก็ได้จ่ายค่ารักษาพยาบาลและ ค่าทำขวัญเป็นเงิน 600 หยวน หรือประมาณ 3,000 บาท

             ทั้งนี้ ตำรวจยู่เป่ย ออกมาเตือนประชาชนว่า ขณะกำลังจะขับรถให้สังเกตรอบด้านก่อนทั้งมุมที่มองเห็นและมุมที่เป็นจุดบอดของรถ ไม่ควรประมาท เพราะอาจจะทำให้เกิดการสูญเสียถึงชีวิตได้

ที่มา : news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook