โอปป้าเกาหลีโดนจับ! ฉกเบคอนห้างดัง อ้างโรคซึมเศร้า

โอปป้าเกาหลีโดนจับ! ฉกเบคอนห้างดัง อ้างโรคซึมเศร้า

โอปป้าเกาหลีโดนจับ! ฉกเบคอนห้างดัง อ้างโรคซึมเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมดเวลาสนุกแล้วสิ! หนุ่มเกาหลีโดนจับคาห้าง ฉกเบคอนและชีสไปคาตา มูลค่ากว่า 2,000 บาท สารภาพอยากประหยัดงบเที่ยว ยังอ้างป่วยซึมเศร้า จนท.แฉก่อเหตุซ้ำหลายรอบแล้ว

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (7 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้ควบคุมตัว นายคิม นัมด๊ก อายุ 25 ปี นักท่องเที่ยวหนุ่มชาวเกาหลีใต้ หลังได้รับแจ้งจากห้างสรรพสินค้าขายปลีกชื่อดังแห่งหนึ่ง ภาพจากกล้องวงจรปิดจับผู้ต้องหาลักขโมยได้ จึงรอให้ชายคนดังกล่าวผ่านช่องชำระเงิน และขอตรวจค้นกระเป๋าและถูกจับได้ในที่สุด

ชายหนุ่มเกาหลี ถูกจับกุมพร้อมกับยึดของกลางเป็นเบคอนหมูและชีสต่างๆ รวม 13 ชิ้น มูลค่ากว่า 2,000 บาท เบื้องต้นให้การว่า ได้เดินทางมาท่องเที่ยวเมืองไทย ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนจะตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ลักขโมยอาหารแช่แข็งของห้าง เนื่องจากต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยว

นอกจากนี้ นายคิม ยังอ้างว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ทำให้ช่วงเกิดเหตุไม่มีสติทันคิดและก่อเหตุลักขโมยดังกล่าว กระทั่งถูกจับกุมตัวได้ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ และนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนเจ้าหน้าที่ของห้าง เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ผู้ต้องหารายนี้เคยมาเดินเลือกซื้อสินค้าแล้วหลายครั้ง แต่ลักขโมยนำสินค้าออกไปโดยไม่จ่ายเงิน จนกระทั่งครั้งนี้กลับมาซื้อสินค้าอีก ทางพนักงานจำได้จึงเฝ้าดูพฤติกรรมผ่านทางกล้องวงจรปิด และพบว่าแอบขโมยสินค้าอีก จึงแจ้งตำรวจเข้าจับกุมดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook