เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดอลังการของ นุ๊ก สุทธิดา

เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดอลังการของ นุ๊ก สุทธิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเวลาถอยหลังอีกแค่สองวัน อดีตนักร้องดัง นุ๊ก สุทธิดา ก็จะเข้าประตูวิวาห์รอบสอง กับเจ้าบ่าวรุ่นน้องชาวมาเลเซีย มาฮัมมัด ฮากีม บิน อาซาฮา แล้ว ซึ่งในวันที่ 9 ก.ค. พิธีแต่งงานจะจัดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย โดยเจ้าตัวได้บอกเหตุผลไว้ว่า
"ถึงเพื่อนๆที่รักทุกท่าน
เนื่องด้วยเรา 2คนจะแต่งงานกันในวันที่ 9นี้ ที่ประเทศมาเลเซีย (ที่เลือกแต่งที่มาเลเซียเพราะหลังจากแต่ง ฝ่ายชายจะย้ายมาอยู่ประเทศไทย เลยให้โอกาสครอบครัวและญาติๆทางฝ่ายนั้นได้อยู่ด้วยกัน)
สำหรับเพื่อน ญาติ และผู้ใหญ่ที่นุกรักทุกท่านต้องขอโทษในความลำบาก และหลายคนที่ไม่ได้แจ้งส่วนตัว เพราะความจริงเราแค่ตั้งใจจะให้เป็นงานเล็กๆแค่ทานข้าวกันไม่ได้วางแผนอะไรเลย แต่ต่อมาทุกอย่างมีหลายคนเข้ามากช่วยมากมาย โดยที่เราไม่ได้ไปร้องขออะไร(ต้องขอบคุณหลายท่านมากๆค่ะ) เรายังทำงานทุกวันจนวันสุดท้ายก่อนขึ้นเครื่อง(พรุ่งนี้) เราขอโทษและขอบคุณ ทุกท่านที่รักและเข้าใจเรา (โดยเฉพาะเพื่อนๆหลายคน...ที่เข้าใจความเป็นนุก)"

และล่าสุดทางฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ก็ได้เผยภาพของพรีเวดดิ้งของเจ้าบ่าวเจ้าสาวออกมาให้ดูกันแล้ว พร้อมสวมชุดนิกะห์ ที่สุดสวยสง่างาม การแต่งกายแบบงดงาม ตามประเพณีศาสนาอิสลาม พร้อมผ้าลูกไม้สุดหรูหรา สง่างาม บรรจงปักแบบละเอียดยิบด้วยเพชรสวาร๊อฟสกี้สุดงดงาม โดดเด่นตราตรึงใจ ด้วยการแต่งกายผสมผสานความเป็นไทย ในแบบประยุกต์ ท่ามกลางความรักที่สุดแสนโรแมนติก

ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับเจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วยนะคะ ภาพออกมาสวยงามอลังการมากๆ ค่ะ


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลชุดจาก finaleweddingstudio

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดอลังการของ นุ๊ก สุทธิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook