หนุ่มจีนสุดสะอื้น ทุ่มเงินเป็นล้าน แต่งงาน 3 วัน แฟนสาวหนีไป

หนุ่มจีนสุดสะอื้น ทุ่มเงินเป็นล้าน แต่งงาน 3 วัน แฟนสาวหนีไป

หนุ่มจีนสุดสะอื้น ทุ่มเงินเป็นล้าน แต่งงาน 3 วัน แฟนสาวหนีไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตยิ่งกว่าละคร หนุ่มจีนทุ่มกู้เงินสดเพื่อแต่งงานแฟนสาว แต่ผ่านแค่ 3 วัน เจ้าสาวหายตัวไป ทิ้งไว้อย่างไม่เหลียวแล หนำซ้ำเครียดจัด กลายเป็นโรคทางสมอง

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า หนุ่มชาวจีนทุ่มเทเพราะความรัก กู้เงินนับล้านเพื่อซื้อเรือนหอและจัดพิธีวิวาห์กับแฟนสาว แต่เพียงเสร็จสิ้นพิธีการไปได้แค่ 3 วัน ปรากฏว่าเจ้าสาวมาดๆ ได้หนีหายตัวไป ทำให้ชายหนุ่มเครียดจัด เป็นโรคทางสมอง ฟ้องร้องกว่า 3 ปี ก็ยังตามหาเจ้าสาวปริศนาไม่เจอ

ตามรายงานระบุว่า นายหลิว ชายหนุ่มที่หมู่บ้านเล็กๆ ในมณฑลส่านซี ประเทศจีน ลงทุนซื้อของหมั้นราคาแพง เพื่อเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาว แต่ปรากฏว่าหลังจากนั้น 3 วันต่อไป แฟนสาวก็หนีหายตัวไป โดยไม่บอกลาเลยสักคำ สร้างความเศร้าโศกเสียใจกับเขาเป็นอย่างมาก

สำหรับความรักของทั้งคู่เกิดขึ้นที่หมู่บ้าน เนื่องจากทั้งสองอยู่ต่างหมู่บ้านที่อยู่ใกล้เคียงกัน ฝ่ายหญิงทำงานอยู่ที่เมืองซีอาน ทั้งคู่มาพบกันเมื่อเทศกาลตรุษจีนปี 2013 ก่อนที่จะทำการหมั้นหมายกันไว้ และเข้าสู่พิธีวิวาห์กัน พร้อมกับสินสอดทองหมั้น มูลค่าไม่ต่ำกว่า 200,000 หยวน หรือราวๆ 1 ล้านบาท

ชายหนุ่มยอมรับว่า ตอนแต่งงานนั้นเขาไม่มีเงินเลย ทำให้ต้องกู้ยืมเงินมาใช้แต่งงาน พร้อมกับดอกเบี้ยทุกๆ เดือน วันเกิดเหตุแฟนสาวของเขาให้พาเข้าไปในเมือง ก่อนจะทิ้งเขาเอาไว้อยู่ที่นั่นและติดต่อไม่ได้อีก เหตุที่เกิดขึ้นทำให้เขาเกิดความเครียด จนต้องเข้ารับการรักษาทางแพทย์ ก่อนจะพบว่าเขามีปัญหาเกี่ยวกับโรคทางสมอง

ที่ผ่านมา นายหลิว ได้ดำเนินการฟ้องร้องแฟนสาว เพื่อต้องการนำเงินที่หมดไปกับค่าสินสอดคืนมา อย่างน้อยๆ จะนำไปใช้เป็นค่ารักษาอาการป่วยของเขาเอง เขาฟ้องร้องค่าเสียหายราวๆ 450,000 บาท แต่กระทั่งผ่านมา 3 ปีแล้ว ก็ยังไม่สามารถตามตัวเจ้าสาวปริศนาคนนี้ได้เลย

นายหลิว บอกว่า ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ต้องใช้เงินจำนวนมาก ทั้งค่ารักษาพยาบาลและหนี้จากการกู้ยืม เหตุที่เกิดขึ้นทำให้สมาชิกครอบครัวต้องพลอยลำบากไปด้วย ตนรู้สึกแย่ที่ทำให้คนอื่นๆ ต้องได้รับผลกระทบ เขาก็ยังมีความหวังจะได้ค่าชดเชยจากอดีตแฟนสาวกำมะลอคนนี้อยู่ทุกวัน

Source: news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook