รปภ.หนุ่มตายพิสดาร แขวนคอ-มัดแขนขาในโรงเรียนสอนมวย

รปภ.หนุ่มตายพิสดาร แขวนคอ-มัดแขนขาในโรงเรียนสอนมวย

รปภ.หนุ่มตายพิสดาร แขวนคอ-มัดแขนขาในโรงเรียนสอนมวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.หนุ่มใหญ่ถูกพบเสียชีวิตน่าประหลาด สภาพถูกแขวนคอ-มัดมือมัดขา ตายปริศนาคาโรงเรียนสอนมวยไทย

(7 ก.ค.) พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบุญจิตร สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิต บริเวณโรงเรียนสอนมวยไทย ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.อริยะ พันธ์ฝัก ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ประชาธิปัตย์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ ภายในโรงเรียนสอนมวยไทย บริเวณชั้น 2 พบศพ นายอาสาฬห์ อายุ 35 ปี สภาพนอนหงายอยู่บนพื้นห้อง ถูกมัดมือไขว้หลังและมัดเท้าด้วยสายไฟอ่อน และที่เหล็กฉากยึดผนังห้องสำหรับวางทีวีมีสายไฟขนาดใหญ่มัดเป็นบ่วงอยู่

จากการสอบสวนแฟนสาวของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้เสียชีวิตทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่อคืนตนเลิกงานมาแล้วกลับมาที่ห้อง เมื่อไขประตูเข้าห้อง แต่พบว่าห้องล็อกจากด้านใน จึงได้ตะโกนเรียก แต่ก็ไม่มีใครตอบ ตนจึงได้ออกไปนอนกับเพื่อน

กระทั่งรุ่งเช้าตนกลับเข้ามาดูให้จึงได้เรียกแม่บ้านขึ้นไปช่วยกันเรียก แต่แม่บ้านไปส่องดูที่ประตู พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว จึงได้ไปเรียกนักมวยในสนามมาช่วยกันพังประตูเข้าไป ก่อนที่จะนำตัวลงมาพบว่าถูกมัดมือมัดเท้าอยู่ จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

พ.ต.อ.อริยะ พันธ์ฝัก ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่า ภายในห้องและด้านนอกมีขวดเบียร์และก้นบุหรี่อยู่จำนวนหนึ่ง ส่วนการผูกคอและมัดมือมัดเท้านั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบว่าเป็นฆ่าตัวตายเองหรือฆาตกรรม

แต่ในเบื้องต้นจากการตรวจสอบภายในห้องพบว่าเป็นการล็อกจากด้านใน และหน้าต่างก็เปิดอ้าออก แต่ไม่กว้างมากนัก และภายในห้องก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามได้มอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook