สาวจะหย่าสามี ไม่มีอารมณ์ขึ้นบิน เดือดร้อนยกลำ ดีเลย์ 7 ชม.

สาวจะหย่าสามี ไม่มีอารมณ์ขึ้นบิน เดือดร้อนยกลำ ดีเลย์ 7 ชม.

สาวจะหย่าสามี ไม่มีอารมณ์ขึ้นบิน เดือดร้อนยกลำ ดีเลย์ 7 ชม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวคนเดียว..ทำผู้โดยสารเดือดร้อนยกลำ เมื่อต้องการจะลงจากเครื่อง เพราะเพิ่งตัดสินใจหย่ากับสามี ทำเที่ยวบินดีเลย์กว่า 7 ชั่วโมง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เที่ยวบินของสายการบินแห่งหนึ่งของรัสเซีย ต้องประสบเหตุล่าช้านานถึง 7 ชั่วโมง เนื่องจากผู้โดยสารหญิงคนหนึ่ง ปฏิเสธที่จะร่วมเดินทางไปกับสามี หลังจากที่เธอตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะหย่าร้างกับเขา ทำให้ผู้โดยสารอีกนับร้อยต้องร่วมชะตากรรมไปด้วย

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เครื่องบินสายการบินรอซซิญา แอร์ไลน์ส เส้นทางระหว่างกรุงมอสโควไปยังเมืองวีลาดิโวสตอก ประเทศรัสเซีย ต้องเผชิญกับเหตุล่าช้านานถึง 7 ชั่วโมง หลังจากที่ผู้โดยสารหญิงคนหนึ่ง ต้องการจะลงจากเครื่องบิน ระหว่างที่กัปตันกำลังจะนำเครื่องบินขึ้น

ผู้โดยสารรายหนึ่งที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ระหว่างที่เครื่องบินกำลังจะเตรียมเทคออฟขึ้น อยู่ๆ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งพูดว่า "ตอนนี้ฉันไม่มีอารมณ์จะบินแล้ว" ก่อนจะเดินไปหาพนักงานต้อนรับ เรียกร้องให้เปิดประตูเครื่องบินให้เธอลงไป

ทั้งนี้ เมื่อผู้โดยสารหญิงคนดังกล่าวต้องการจะลงไป ก็จำเป็นต้องให้ผู้โดยสารอีกหลายร้อยคนลงจากเครื่องบินด้วย เนื่องจากเป็นไปตามกฎระเบียบการบินสากล ทำให้ทุกคนบนเครื่องต้องลงจากเครื่องบินลำดังกล่าว สร้างความเดือดร้อนรำคาญใจแก่ผู้โดยสารคนอื่นๆ เป็นอย่างมาก

ในโลกโซเชียลมีเดียยังมีผู้โดยสารบางรายโพสต์ลงว่า ผู้หญิงคนหนึ่งอยากจะหย่ากับสามีของเธอ เธอต้องได้ออกมาจากเครื่องบินลำนี้เท่านั้น แม้ว่าจะมีคนช่วยเกลี้ยกล่อมอยู่นาน สุดท้ายก็ต้องลงจากเครื่องบินกันทั้งหมด เป็นประสบการณ์ที่น่าอารมณ์เสียมาก

อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายงานแน่ชัดว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวที่ต้องการจะหย่าร้างกับสามี เหตุใดเธอถึงอยากจะลงจากเครื่องบิน และมีการยืนยันว่าบนเครื่องบินลำนั้นมีสามีของเธอร่วมโดยสารอยู่ด้วยหรือไม่ เหตุดังกล่าวทำให้เที่ยวบินล่าช้าไปกว่า 7 ชั่วโมง ก่อนที่ผู้โดยสารจะถูกเรียกขึ้นเครื่องใหม่และบินสู่ปลายทางในเวลาต่อมา

Source: RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook