เปิดภาพ! คนดังล้างห้องน้ำวัด ส่งต่อความดีน่าเอาอย่าง

เปิดภาพ! คนดังล้างห้องน้ำวัด ส่งต่อความดีน่าเอาอย่าง

เปิดภาพ! คนดังล้างห้องน้ำวัด ส่งต่อความดีน่าเอาอย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไลฟ์สไตล์ของคนดังมีอยู่หลากหลายรูปแบบ บ้างก็ชอบเที่ยว บ้างก็ชอบออกกำลังกาย บ้างก็ชอบช้อปปิ้งหาความสุขให้กับตัวเองเพื่อเป็นรางวัลแด่ความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน แต่ทั้งนี้แล้วก็มีคนดังอีกจำนวนไม่น้อยเหมือนกันที่พอมีเวลาว่างปุ๊ปก็จะหันหน้าเข้าวัด สวดมนต์ ฝึกสมาธิ ถือศีล หาจุดสงบให้กับชีวิตที่วุ่นวาย ซึ่งเราก็มักจะมีโอกาสได้เห็นภาพกิจกรรมเหล่านี้ถูกโพสต์ลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ

และกิจกรรมหนึ่งที่ดูเหมือนจะสร้างความฮือฮารวมถึงสร้างความประทับใจแฟนๆ ได้มากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้น กิจกรรมล้างห้องน้ำวัดของเหล่าคนดัง อาทิ ปู ไปรยา, ศรีริต้า เจนเซ่น, ใหญ่ ฝันดี, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ก้อย รัชวิน ฯลฯ ซึ่งบางคนก็ทำเพื่อฝึกสมาธิปลงกับสิ่งต่างๆ บางคนก็ทำเพราะเชื่อว่าหากได้ล้างห้องน้ำแล้วจะทำให้หน้าที่การงานดีขึ้น หรือบางคนก็ทำเพราะรู้สึกอยากทำในฐานะที่เป็นชาวพุทธคนหนึ่งในสังคมไทย ซึ่งก็มีอีกเหมือนกันสำหรับคนดังบางคนที่พอโพสต์ภาพกิจกรรมต่างๆ ให้แฟนๆ ได้ชม ก็จะโดนฟีดแบคด้านลบจากเกรียนคีย์บอร์ดโจมตีว่า ทำเพราะสร้างภาพ ทำเพราะอยากได้กระแส จนกลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โตตามหน้าสื่อ!!

แต่ทั้งนี้แล้วหากกิจกรรมดังกล่าวไม่ว่าจะทำไปเพราะจุดประสงค์อะไร แต่ผลที่ได้ไม่ทำให้สังคมเดือดร้อน ไม่ทำให้เราต้องเป็นทุกข์ภายหลัง และช่วยกระตุ้นให้แฟนๆ ที่ติดตามผลงานเกิดจิตสำนึกดีอยากจะที่ปฏิบัติตาม หรือบางคนที่อาจจะแอบทำดีอยู่เงียบๆ ไม่ถ่ายภาพออกมาให้ได้เห็น ทีมข่าว Sanook! News ก็ขออยากจะสนับสนุนให้ทำต่อไป เพราะถึงยังไงสิ่งดีๆ ก็ตกอยู่ที่เรา...

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดภาพ! คนดังล้างห้องน้ำวัด ส่งต่อความดีน่าเอาอย่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook