ชาวเน็ตถกเถียงเป็นประเด็น พริตตี้สาว "ผีปอบ" เข้ากลางรายการ

ชาวเน็ตถกเถียงเป็นประเด็น พริตตี้สาว "ผีปอบ" เข้ากลางรายการ

ชาวเน็ตถกเถียงเป็นประเด็น พริตตี้สาว "ผีปอบ" เข้ากลางรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์กำลังวิจารณ์ "ปากโป้ง" เชิญพริตตี้สาว "ปุ้ย" ที่อ้างว่า "ผีปอบ" สิงร่างติดตัวตลอดเวลา อยู่ๆ ส่งเสียงร้องโหยหวนต่อหน้าผู้ชม

(8 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพจากรายงานทอล์กโชว์ชื่อดังที่ระบุว่า แขกรับเชิญที่เป็นพริตตี้สาว เกิดอาการถูกผีปอบเข้าสิง ระหว่างดำเนินรายการอยู่ สร้างความประหลาดใจและเป็นประเด็นถกเถียงกันเป็นอย่างมาก

ภาพเหตุการณ์จากรายการ "ปากโป้ง" ทางช่อง 8 ที่มี "หนุ่ม กรรชัย" และ "เข็ม ลภัสรดา" เทปที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีการเชิญ "น้องปุ้ย" พริตตี้สาวคนหนึ่งมาร่วมรายการ ปรากฏว่าพริตตี้สาวมีอาการประหลาดๆ เสียงหนีบๆ เริ่มเปลี่ยนไป

หนุ่ม กรรชัย จึงเข้าไปพยายามคล้องสร้อยพระให้ ก่อนที่พริตตี้สาวจะกรีดร้องโหยหวน บอกว่า "กูร้อนๆๆๆ" พิธีกรจึงถามว่า "จะออกไปจากเขาได้หรือยัง" แต่อีกฝ่ายที่อ้างว่าเป็นผีปอบในร่างพริตตี้บอกแค่ว่า ออกไม่ได้เพราะมีคำสั่งมา ก่อนจะกรีดร้องโหยหวนอีกครั้งและเงียบไป พริตตี้จึงฟื้นสติและบอกว่ากลับมาเป็นตัวเธอเองแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปรายการดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป กลายเป็นประเด็นพูดถึงในโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก ที่ทั้งกลุ่มที่เชื่อและไม่เชื่อ เนื่องจากเป็นเรื่องวิจารณญาณส่วนบุคคล บางคนตั้งข้อสงสัยว่า จะเป็นเพียงการแสดงที่แนบเนียน เพื่อหวังเรียกเรตติ้งให้รายการหรือไม่

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่า "เรื่องนี้บอกเลยว่าเป็นวิจารณญาณของแต่ละบุคคล มุมหนึ่งก็จะมองว่าเขาเป็นโรคจิตหรือเปล่า อีกมุมหนึ่งก็จะมองว่าเขาโกหกหรือเปล่า แต่อีกมุมหนึ่งก็จะเชื่อว่าเขาเป็นอยู่ ก็ต้องเข้าใจเขาด้วยว่าเรื่องมันเกิดกับเขาจริงๆ มันแล้วแต่มุมมอง พอหลังจากนั้นผมก็คุยกับเขา ถอดพระไปคล้องคอเขาให้เขาลองห้อยดู กลายเป็นอีกคนไปเลย" ขณะคลิปรายการตอนดังกล่าว ปรากฎว่ามีผู้เข้าชมนับแสนครั้งแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook