สุนารี - วาวเตอร์ โชว์ทะเบียนสมรส เตรียมสวมชุดเจ้าสาวครั้งแรกในชีวิต

สุนารี - วาวเตอร์ โชว์ทะเบียนสมรส เตรียมสวมชุดเจ้าสาวครั้งแรกในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากคู่รักข้ามรุ่นในวันวาน ตอนนี้นักร้องลูกทุ่งสาวรุ่นใหญ่ "สุนารี ราชสีมา" และแฟนหนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ วัย 27 ปี "วาวเตอร์" ก็ได้ตัดสินจรดปลายปากกาเซ็นทะเบียนสมรสประกาศตัวเป็นสามีภรรยาอย่างเป็นทางการ แถมล่าสุดทั้งคู่ยังถือโอกาสดีตั้งโต๊ะแถลงข่าว ณ สตูดิโอ บันเทิง 8 Hot News พร้อมเปิดใจถึงสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตคู่ในครั้งนี้ให้เราฟังว่า...

สุนารี "จริงๆ หลายคนก็น่าจะทราบเรื่องของเราแล้ว เพราะเราคบกันมา 3 ปี และหลายคนก็ถามมาตลอดว่าจะมีการแต่งงานหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้ตัวพี่เองก็คิดหนักเหมือนกันเพราะอายุเราสองคนห่างกันค่อนข้างเยอะ แต่พอถึงวันหนึ่งที่เราสองคนรู้สึกว่ามันชัดเจนแล้ว เราก็ตัดสินใจที่จะทำทุกอย่างตามขนบธรรมเนียมไทย และจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ดีที่สุดที่เราหาได้"

สุนารี "ส่วนงานแต่งงานเราก็ตั้งใจว่าจะเป็นช่วง พฤศจิกายน ธันวาคม หรือ มกราคม โดยประมาณ ยังไม่ได้มีการระบุแน่ชัด เพราะเราอยากให้ญาติๆ ทางต่างประเทศของเขาได้เตรียมตัวด้วย"

สุนารี "การจดทะเบียนกับชาวต่างชาติมีขั้นตอนเยอะมากเพราะเราต้องไปถามรายละเอียดที่สถานฑูตก่อน จากนั้นเราก็หาวันหาฤกษ์ด้วยการไปที่อำเภอ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วเราก็ยังจดไม่ได้ เพราะทางเจ้าหน้าที่ต้องส่งเอกสารไปให้ต่างประเทศตรวจสอบความจริงก่อน ซึ่งพอทุกอย่างผ่านการอนุมัติก็จดได้ค่ะ เป็นวันที่ 6 พอดี"

สุนารี "ถามว่าทำไมพี่ถึงคิดว่าเขาเป็นคนที่ใช่ เอ่อ...จริงๆ พี่ก็พยายามมองข้ามปัญหาอะไรหลายๆ อย่าง และทุกคนก็ทราบกันอยู่แล้วด้วยว่าเราสองคนคบกัน ดังนั้นเราก็อยากจะทำอะไรให้ชัดเจน อีกอย่างถ้าวาวเตอร์เขาต้องการจะอยู่เมืองไทยนานๆ หรือพี่ต้องการจะไปบ้านเขา เราก็มีสิทธิพิเศษจากการตัดสินใจครั้งนี้ด้วย"

วาวเตอร์ตื่นเต้นไหมตอนที่จะจดทะเบียนสมรส ?
วาวเตอร์ "ตื่นเต้นนิดหน่อยครับ แต่ก็มีความสุขมาก"

สุนารี "ตอนที่คุยเรื่องจดทะเบียนเป็นการคุยกันของเราสองคน เพราะจริงๆ เขาเองก็อยากอยู่เมืองไทย และพี่ก็ตั้งใจว่าจะไปเปิดร้านอาหารเล็กๆ ที่บ้านเขา ซึ่งพอเราแต่งงาน เราจดทะเบียนมันก็ทำให้เรามีสิทธิ์ที่จะทำได้ แต่ถามว่าใครเป็นคนพูดเรื่องแต่งงานขึ้นมาก่อน เอาตรงๆ พี่ก็จำไม่ได้"

สุนารี "ลูกๆ พี่ไฟเขียวตั้งแต่ตอนที่รู้ว่าคบกับวาวเตอร์แล้ว อะไรที่แม่ทำแล้วมีความสุข เขาก็มีความสุขด้วย ส่วนเรื่องการจดทะเบียนสมรสอะไรต่างๆ เขาก็ทราบแล้วเหมือนกัน"

สุนารี "ตอนนี้แค่จดทะเบียนอย่างเดียว แต่เรื่องแต่งงาน เรื่องแหวน เรื่องสินสอดคงต้องรอให้ถึงวันก่อนดีกว่า แต่เอาตรงๆ พี่ไม่ได้คิดอะไรตรงนี้เลย คือแค่เขามาจัดงานให้ถูกประเพณีทำให้ทุกอย่างถูกต้องก็พอแล้ว ส่วนเรื่องจัดงานในต่างประเทศอันนี้ยังไม่ได้คิดเหมือนกันเลย"

ครอบครัวเราว่ายังไงบ้างวาวเตอร์ ?
วาวเตอร์ "ผมรักเขา ครอบครัวผมก็ชอบเขา"

สุนารี "เรื่องทายาทด้วยวัยของพี่จริงๆ แล้ว ลูกชายพี่อยากได้น้องมาก อยากได้น้องลูกครึ่ง แต่ด้วยความที่วัยของพี่ไม่ปกติเท่าไหร่ แข็งแรงแต่ไม่ปกติ ถ้าหากจะมีจริงๆ ก็ต้องปรึกษาแพทย์"

วาวเตอร์ "ผมก็อยากมีครับ แต่อย่างที่บอกถ้าอยากมีจริงๆ ก็คงต้องปรึกษาคุณหมอ"

เรามั่นใจกับรักครั้งนี้มากแค่ไหน ?
สุนารี "มันก็ไม่ได้การันตีว่ารักของเราจะอยู่ไปชั่วชีวิต เพราะพี่เองก็เคยผ่านชีวิตคู่มาก่อน ดังนั้นถ้ามีความสุขเราก็อยู่ไปเถอะ ไม่อยากคาดหวังอะไร เพราะตอนที่คบกันแรกๆ พี่ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรกับเขา แต่สุดท้ายเขาก็คือคนที่พี่ตัดสินใจจะแต่งงานด้วย พี่ต้องบอกก่อนว่าตอนจดทะเบียนสมรสครั้งแรกพี่ก็ไม่ได้ใส่ชุดเจ้าสาวนะ ไม่ได้มีงานเลี้ยง แต่พอมาแต่งกับวาวเตอร์จะเป็นครั้งแรกที่พี่ได้ใส่ชุดเจ้าสาวค่ะ"

สุนารี "ตอนเปิดตัวก็มีคนหาว่าเราเป็นวัวแก่กินหญ้าอ่อน มีคำพูดหลายๆ คำที่รุนแรงจนเราเองก็เก็บมาคิด แต่สุดท้ายพอเราอยู่มาถึงวันนี้ เรามั่นใจในตัวของกันและกัน เราก็อยากทำอะไรให้มันถูกต้อง แต่อย่างที่บอกชีวิตคู่มันไม่มีสูตรสำเร็จอยู่แล้ว ดังนั้นเราก็ไม่อยากคาดหวังว่าสุดท้ายมันจะเป็นยังไง ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติค่ะ"

สุนารี "พี่เปลี่ยนนามสกุลเรียบรอยแล้วค่ะใช้ เดราฟ ชื่อสุนารี คือชื่อนักร้อง ชื่อจริงตามบัตรประชาชนของพี่ชื่อ "ทิม"ตอนนี้ชื่อพี่ก็คือ "ทิม เดราฟ" เมื่อก่อนเวลาไปต่างประเทศคนชอบคิดว่าเขาคบกับกะเทย เพราะชื่อพี่เหมือนชื่อผู้ชาย"

ตั้งใจจะไปฮันนีมูนกันที่ไหน ?
วาวเตอร์ "แพลนฮันนีมูนของเราคือช่วงเดือนมีนาคมที่สวิสเซอร์แลนด์ ส่วนที่อื่นๆ เพิ่มเติมนั้นยังไม่ได้คิดเลยครับ"

มีอะไรอยากจะบอกกันไหม ?
วาวเตอร์ "ผมรักคุณนะ"
สุนารี "ฉันก็รักคุณเหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ สุนารี - วาวเตอร์ โชว์ทะเบียนสมรส เตรียมสวมชุดเจ้าสาวครั้งแรกในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook