เจ้าหนี้ควงมีดไปทวงเงิน ถูกลูกหนี้แย่งอาวุธจ้วงแทงเสียชีวิต

เจ้าหนี้ควงมีดไปทวงเงิน ถูกลูกหนี้แย่งอาวุธจ้วงแทงเสียชีวิต

เจ้าหนี้ควงมีดไปทวงเงิน ถูกลูกหนี้แย่งอาวุธจ้วงแทงเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ก.ค.) เมื่อช่วงเวลา 19.30 น. พ.ต.ท. สุชาติ รุ่งเรือง ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองจอก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองจอก และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี ตรวจสอบสภาพศพนายถาวร อายุ 27 ปี  หลังมีพลเมืองดีนำตัวส่งรพ.ท่ายาง

ทั้งนี้ นายถาวร ถูกนายยุรนันท์ อายุ 27 ปี ใช้อาวุธมีดฟันเข้าบริเวณศีรษะและลำตัวเป็นแผลฉกรรจ์ และเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ. ส่วนนายยุรนันท์ คู่กรณี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะอาการสาหัสถูกนำตัวรักษาต่อที่ รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายถาวร ผู้เสียชีวิตได้พกพาอาวุธมีดเดินทางไปหานายยุรนันท์ที่บ้านพัก เพื่อทวงหนี้ที่ติดค้างอยู่ จากนั้นได้เกิดการโต้เถียงและท้าทายกันอย่างรุนแรง นายถาวรได้ชักมีดปลายแหลมที่พกอยู่ออกมาและตรงเข้าไปหานายยุรนันท์ ส่วนนายยุรนันท์ก็ได้หยิบไม้ท่อนขึ้นมาเป็นอาวุธและเกิดการต่อสู้กันขึ้น แต่ระหว่างที่ชุลมุนอยู่นั้นอาวุธมีดของนายถาวรได้หลุดออกจากมือหล่นลงพื้น ทำให้นายยุรนันท์ทิ้งท่อนไม้แล้วหันมาหยิบมีดแทน ส่วนนายถาวรเมื่อเห็นดังนั้นจึงหยิบไม้ท่อนดังกล่าว ฟาดเข้าบริเวณศีรษะของนายยุรนันท์จนได้รับอาการบาดเจ็บสาหัส แต่นายยุรนันท์ก็ยังกัดฟันใช้มีดจ้วงแทงจนถูกลำตัวนายถาวรจำนวนหลายแห่ง กระทั่งมาเสียชีวิตในระหว่างที่พลเมืองดีนำตัวส่ง รพ.ท่ายาง

สาเหตุเกิดจากก่อนหน้านี้นายยุรนันท์ ผู้บาดเจ็บ ได้ติดหนี้สินนายถาวรอยู่นานหลายเดือน ซึ่งที่ผ่านมานายถาวรได้ติดตามทวงหนี้มาโดยตลอดแต่ถูกนายยุรนันท์บ่ายเบี่ยงไม่ยอมใช้หนี้ จนวันเกิดเหตุนายถาวรได้เดินทางไปทวงหนี้และได้พกพาอาวุธมีดไปด้วยจนมีการโต้เถียงและเกิดการวิวาท จนมีการบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand / ข่าวท้องถิ่น เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook