สาวแค้นรักลูกชายนายจ้าง ลักพาตัวน้อง 8 ขวบ

สาวแค้นรักลูกชายนายจ้าง ลักพาตัวน้อง 8 ขวบ

สาวแค้นรักลูกชายนายจ้าง ลักพาตัวน้อง 8 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกจ้างสาวร้านคาราโอเกะลักพาตัวเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ลูกเจ้าของร้าน หนีขึ้นรถตู้โดยสาร คาดโกรธพี่ชายเด็ก ซึ่งเป็นอดีตคนรัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ก.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ สภ.เมืองตรัง สอบปากคำ นางสาวจุฑามาศ หรือ แหม่ม อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นพนักงานเสิร์ฟของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครตรัง หลังก่อเหตุลักพาตัว น้องโม อายุ 8 ขวบ ลูกสาวของนายจ้าง ไปจากหน้าร้านค้าแห่งหนึ่งใกล้ร้านคาราโอเกะที่ตัวเองทำงานอยู่

ระหว่างที่เด็กหญิงออกไปซื้อขนมในตอนเช้า จากนั้นได้ล่อลวงขึ้นรถจักรยานยนต์นำตัวไปจนขึ้นรถตู้โดยสารสายตรัง - หาดใหญ่ เพื่อเดินทางไปอำเภอหาดใหญ่ และเป้าหมายจะเดินทางต่อไปบ้านเกิดที่จังหวัดยะลา

แต่ทางพ่อแม่ของเด็กหญิงทราบเรื่องเสียก่อน จึงรีบแจ้งตำรวจสายตรวจและสายสืบสวน ออกติดตามไปนำตัวกลับมาได้อย่างปลอดภัย ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดตรัง ขณะนั่งอยู่ภายในรถตู้ซึ่งกำลังจะออกจากสถานีขนส่งโดยสารตรัง

โดยทันทีที่เด็กหญิงเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเห็นหน้าพ่อ ก็ร้องไห้โฮโผเข้ากอดพ่อทันที เพราะต้องการจะกลับบ้านไปหาแม่ เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือไว้ได้ทัน พร้อมกับจับกุมตัวสาวเสิร์ฟคนดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อหน้าญาติๆ ของผู้ต้องหาที่ทราบเรื่องเดินทางมาจากจังหวัดสตูล

ตำรวจตั้งข้อหาลักพาตัวเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยไม่มีเหตุอันควร ระวางโทษจำคุก 3 - 15 ปี เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งเข้าห้องขัง สภ.เมืองตรัง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่าไม่ได้ต้องการจะลักพาตัวเด็กไป แต่ไปรับที่หน้าร้านค้า เพื่อพาไปหาตาของเด็กที่ อ.กันตัง แต่ตนเองมีเหตุจำเป็นต้องเดินทางไปจังหวัดยะลา โดยถามเด็กแล้วว่าจะพากลับไปส่งที่ร้าน แต่เด็กไม่ยอมกลับ ต้องการจะไปด้วย จึงไม่ได้แจ้งพ่อแม่เด็กให้รับทราบ จึงไปซื้อตั๋วขึ้นรถตู้ เพื่อออกเดินทางในทันที

ด้าน นางกานต์ อายุ 33 ปี และ นายฐากูร อายุ 48 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะดังกล่าว และเป็นพ่อและแม่ของน้องโม กล่าวว่า ผู้ต้องหาเป็นพนักงานเสิร์ฟประจำร้าน และพักอาศัยอยู่ภายในร้าน โดยที่ผ่านมาได้ชอบพอกับบุตรชายวัย 14 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของน้องโม แต่มีปัญหากระทบกระทั่งกัน จนอาจต้องเลิกรา

โดย 2 วันที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้หายไปจากร้าน โดยยักยอกเงินของลูกค้าภายในร้านที่ฝากซื้อบุหรี่จำนวน 100 บาท และขโมยเงินจากลิ้นชักในร้านจำนวน 500 บาท รวม 600 บาท แล้วหายตัวไปจากร้าน 2 คืน และกลับมาอีกที เพื่อมาก่อเหตุลักพาตัวน้องโมไปจากหน้าร้านค้าแห่งหนึ่งซึ่งน้องโมจะขอเงินออกไปซื้อขนมทุกเช้า และพาน้องโมไปสถานีขนส่งผู้โดยสาร

ทั้งนี้ พ่อกับแม่สังเกตเห็นลูกสาวหายไปนานผิดปกติ จึงออกไปตามหาที่ร้านค้า จึงทราบเรื่องว่าลูกสาวไปกับนางสาวจุฑามาศ จึงรีบเดินทางไปแจ้งขอความช่วยเหลือที่โรงพัก สภ.เมืองตรัง โดยทางตำรวจก็รีบออกติดตามทันที

จึงไปทันที่สถานีขนส่งผู้โดยสารตรัง ระหว่างที่นั่งอยู่ในรถตู้เตรียมออกจากสถานี โดยทันทีที่ลูกสาวเห็นหน้าพ่อ ก็ร้องไห้โฮโผเข้ากอด บอกว่าจะไปหาแม่ สาเหตุเชื่อว่าคงเกิดจากที่โกรธกับลูกชายจึงต้องการพาตัวน้องไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook