สาวขับเก๋งแซงไม่พ้น ชนประสานงารถพ่วง 18 ล้อ แม่เสียชีวิต

สาวขับเก๋งแซงไม่พ้น ชนประสานงารถพ่วง 18 ล้อ แม่เสียชีวิต

สาวขับเก๋งแซงไม่พ้น ชนประสานงารถพ่วง 18 ล้อ แม่เสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขับรถเก๋งนำแม่ กับญาติเดินทาง ไปจังหวัดอุบลราชธานี รถยนต์เสียหลักแซงรถคันหน้าไม่พ้น ชนประสานงากับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทำให้แม่เสียชีวิต ญาติได้รับบาดเจ็บ 

(9 ก.ค.) เมื่อเวลา 23.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุสื่อสาร ตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่บริเวณถนนหลวงสาย 24 สีคิ้ว-เดชอุดม ช่วงแยกทางเข้าบ้านยาง ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและติดอยู่ในรถเก๋ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราสาท จึงประสาน เจ้าหน้าที่พยาบาลศูนย์นเรนทร โรงพยาบาลปราสาท อาสากู้ชีพ กังแอน อาสากู้ชีพมังกร ปราสาท เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียนตัวแม่ 70-1918 ลูกพ่วง ทะเบียน 70-1919 บุรีรัมย์ ของห้างหุ้นส่วน พนมรุ้งขนส่ง จำกัด ทราบชื่อคนขับรถบรรทุกพ่วงนายบำรุงศักดิ์ อายุ 58 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพรถบรรทุกพ่วง ส่วนหัวตัวแม่ เสียหลักตกลงไปข้างทาง คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ

คนขับรถบรรทุกให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ขับรถมาจากรับถ่านไม้ จากตลาดช่องจอม อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ จะนำถ่านไม้ไปส่งที่เขตบางบอน กรุงเทพฯ เห็นรถเก๋งวิ่งแซงรถปิกอัพคันหน้ามา และพุ่งชนกับรถตัวเองอย่างแรง ทำให้ตนเองหักรถหลบ ตัวรถตกถนน ส่วนรถเก๋งมีสภาพพังยับเยิน

ขณะที่รถเก๋งคู่กรณี สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีผู้ติดอยู่ในรถ เป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลตีส สีขาว ทะเบียน ฎณ 9589 กรุงเทพมหานคร ทราบชื่อคนขับนางสาวกัญญาภัค อายุ 24 ปี พนักงานการถไฟแห่งประเทศไทย เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บหมดสติ

เบาะรถด้านหน้าข้างคนขับรถ พบเป็นหญิงติดในเบาะรถสภาพหน้ารถพังยับอัดกับตัวถังรถ เจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพใช้เครื่องตัดถางนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นางแฉล้ม อายุ 64 ปี มารดาของคนขับ

และพบผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งอยู่เบาะหลังรถเก๋ง อีก 2 คน คือ นายสนธยา อายุ 39 ปี และ นางสมวอน อายุ 39 ปี ญาติคนขับ เจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทร โรงพยาลบาลปราสาท ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน ส่งตัวรับการรักษา ที่โรงพยาบาลปราสาท อาการปลอดภัยทุกคนแล้ว สอบสวนทราบว่าทั้งหมด จะเดินทางไปธุระที่จังหวัดอุบลราชธานี แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook