พบศพชายวัย 59 ปี ถูกยิงเสียชีวิต ตำรวจไม่เชื่อฆ่าตัวตาย

พบศพชายวัย 59 ปี ถูกยิงเสียชีวิต ตำรวจไม่เชื่อฆ่าตัวตาย

พบศพชายวัย 59 ปี ถูกยิงเสียชีวิต ตำรวจไม่เชื่อฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพชายวัย 59 ปี ถูกยิงเสียชีวิตที่ลพบุรี ตำรวจไม่ปักใจฆ่าตัวตายเพราะยังพบข้อสงสัย เร่งส่งชันสูตรอีกครั้ง

(10 ก.ค.) ร.ต.อ.สมัย จำปาทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นสะเดาะติดกับไร่ข้าวโพด หมู่ 5 ต.ทะเลวังวัด อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากถนนบ่อคู่ - ทะเลบางวัด ประมาณ 200 เมตร

ที่ใต้ต้นสะเดาะพบศพ นายธวัช อายุ 59 ปี นอนเสียชีวิต พบอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่ที่ปลายเท้าภายในมีลูกกระสุนปืนยังไม่ได้ยิงคาลำกล้องอยู่ 1 นัด นอกจากนั้นยังพบปลอกกระสุนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 2 ปลอกตกอยู่ข้างตัวผู้ตาย และห่างไปอีกประมาณ 10 เมตร ยังพบลูกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ถูกฝังดินอยู่ใต้ต้นสะเดาะแนวรั้วเดียวกันห่างจากศพประมาณ 10 เมตร โดยมีถุงพลาสติกเปื้อนเลือดวางอยู่ 2 ถุง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนางลำดวน อายุ 60 ปี ภรรยา ให้การว่า ผู้ตายมีอาการเครียดมีโรคประจำประตัวหลายอย่างและป่วยเป็นโรคมะเร็งด้วย ทั้งนี้เคยบ่นให้ฟังว่าอยากตาย และหากตัวเองตายให้นำเงินไปใช้หนี้ด้วย จนกระทั่งกลางดึกได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด จนรุ่งเช้ามีคนมาพบศพนายธวัช เสียชีวิตอยู่ริมรั้วบ้านตนเอง ซึ่งทางภรรยาก็ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะเข้าใจว่าสามีตนเองแอบไปยิงตัวเองตาย

แต่ขั้นตอนการชันสูตรศพในเบื้องต้นของตำรวจยังพบมีความเป็นปริศนาหลายอย่าง เนื่องจากผู้ตายถูกกระสุนปืนในจุดสำคัญถึง 2 นัด และยังไปพบลูกกระสุนยังไม่ได้ยิงคาลำอีก 1 นัด ทั้งนี้อาวุธปืนดังกล่าวสามารถใส่ลูกยิงได้ครั้งละ 1 นัดเท่านั้น จึงได้เชิญตัวลูกชายของผู้ตายไปสอบสวนปากคำ ส่วนศพมอบให้มูลนิธิพุทไธสวรรย์ลพบุรีนำศพส่งศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิตชันสูตรอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook