“บรรยิน” เตรียมฟ้องสื่อ! ลงข่าวมีลูกกับ “ป้อนข้าว” ทำเสียชื่อเสียง

“บรรยิน” เตรียมฟ้องสื่อ! ลงข่าวมีลูกกับ “ป้อนข้าว” ทำเสียชื่อเสียง

“บรรยิน” เตรียมฟ้องสื่อ! ลงข่าวมีลูกกับ “ป้อนข้าว” ทำเสียชื่อเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.บรรยิน ผู้ต้องหาในคดีฆ่านายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เตรียมฟ้องสื่อและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฐานปล่อยข่าวมีลูกกับโบรกเกอร์สาว ซึ่งทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ผู้ต้องหาในคดีฆ่านายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ผลการตรวจดีเอ็นเอของเด็กอายุ 3 เดือน ที่พบในบ้านของ น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล (ป้อนข้าว) โบรกเกอร์สาวตรงกับของตนเองนั้น

ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นการนำเสนอข่าวที่ยังไม่ตรงกับความเป็นจริง ไม่มีผลการยืนยันที่ชัดเจน ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียให้กับตนเป็นอย่างมาก ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างให้ทนายความรวบรวมหลักฐาน และสอบถามไปยังสื่อต่างๆ เพื่อที่จะฟ้องร้องสื่อที่ลงข่าวนี้ต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผู้กำกับการ 1 กองปราบปราม (ผกก.1 บก.ป.) เปิดเผยว่า คดีนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ส่วนหลักฐานสำคัญคือผลตรวจดีเอ็นเอของบุตรระหว่าง น.ส.อุรชา และ พ.ต.ท.บรรยิน จะออกมาอย่างเป็นทางการในวันนี้ (11 ก.ค. 59) ซึ่งจะระบุถึงความเชื่อมโยงของกลุ่มผู้ต้องหาได้ว่ามีความเกี่ยวข้องอย่างไร

ส่วนกรณีที่ พ.ต.ท.บรรยิน เตรียมฟ้องร้องดำเนินการกับเจ้าหน้าที่และสื่อนั้น ไม่ได้หนักใจ เพราะพนักงานสอบสวนมีหลักฐานที่ชัดเจน โดยรายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับดีเอ็นเอของ พ.ต.ท.บรรยิน ตำรวจ สน.อุดมสุข ได้มาเมื่อครั้งที่เกิดคดีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ โดยขณะนั้นคดีดังกล่าวถูกระบุเป็นคดีอุบัติเหตุ

ขณะที่ดีเอ็นเอของ น.ส.อุรชา ตำรวจกองปราบปรามได้ขอตรวจ แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวไม่ยินยอมจึงได้นำดีเอ็นเอจากวัตถุพยานอื่นๆ ที่เก็บได้จากภายในบ้านในหมู่บ้านบางกอกบูเลอวาร์ด ย่านพระราม 9 และวัตถุพยานอื่นๆ มาเปรียบเทียบ ทั้งนี้ ผลอย่างเป็นทางการชัดเจนจะถึงมือพนักงานสอบสวนกองปราบปรามในวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook