รถทัวร์หักหลบหมา พุ่งเข้าข้างทางชนบ้านพังยับเยิน 6 หลัง

รถทัวร์หักหลบหมา พุ่งเข้าข้างทางชนบ้านพังยับเยิน 6 หลัง

รถทัวร์หักหลบหมา พุ่งเข้าข้างทางชนบ้านพังยับเยิน 6 หลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถทัวร์เชียงใหม่-อุดรหักหลบหมา พุ่งชนบ้านพักยับเยิน 6 หลัง โชคดีไม่มีคนเจ็บตาย

(11 ก.ค.) เมื่อเวลา 03.00 น. ร.ต.ท.ศรีสุข แจ้งโทน รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกงาม อ.ด่านซ้าย ได้รับแจ้งทางศูนย์วิทยุ ว่ามีเหตุรถทัวร์วิ่งพุ่งชนเข้าร้านค้า และบ้านเรือนของชาวบ้าน จนได้รับความเสียหายหลายหลัง บ้านโคกงาม หมู่ 1 ตรงข้าม สภ.โคกงาม

เมื่อได้รับแจ้งได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบรถทัวร์ยี่ห้อเบนซ์ สีฟ้าขาว ทะเบียน 10-5902 เชียงใหม่ เลขข้างรถ 636-3 ม.4 ก สายเชียงใหม่-อุดรธานี ของบริษัท อ.ศึกษาทัวร์ สภาพจอดนิ่งอยู่เสาไฟฟ้าที่หักโค่นลงมากระจกหน้ารถแตก เบื้องต้นไม่มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ มีนายสกล ศรีภา อายุ 29 ปี โชเฟอร์รถทัวร์ ยืนรอมอบตัวกับตำรวจอยู่ ห่างออกไปพบร้านค้า บ้านเรือนของชาวบ้าน ถูกรถทัวร์ชนพังสียหายจำนวน 6 หลังคาเรือน

จากการสอบถามนายสกล โชเฟอร์ เล่าว่า ได้รับรับผู้โดยสารมาเต็มรถจากเชียงใหม่มุ่งหน้าปลายทาง จ.อุดรธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นหมาวิ่งตัดหน้า จึงได้หักหลบจนรถเสียหลักวิ่งพุ่งชนร้านค้าและบ้านเรือน และเสาไฟฟ้า เสียงดังสนั่น จนได้รับความเสียหาย เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถมีประกันอุบัติเหตุ ได้แจ้งทางบริษัทประกันภัยไปแล้ว

นายอำพร เรื่อศรีจันทร์ อายุ 53 ปี เจ้าของร้านน้องเมย์ อาหารตามสั่ง เล่าว่าเมื่อคืนประมาณตีสองครึ่ง ขณะนั่งดูบอลอยู่ภายในตัวบ้าน ได้ยินเสียงดังโครม สักพักรถทัวร์วิ่งชนหน้าบ้านจากนั้นไถลไปชนบ้านที่อยู่ติดกัน ไปหยุดนิ่งที่เสาไฟฟ้า ส่วนร้านค้าของตนได้รับความเสียหายมากที่สุด

ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาณทำให้ทรัพย์สินทางราชการ ร้านค้า บ้านเรือนประชาชน ได้รับความเสียหาย และเรียกผู้เสียหายมาประเมินความเสียหายเพื่อเรียกร้องค่าชดเชยต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รถทัวร์หักหลบหมา พุ่งเข้าข้างทางชนบ้านพังยับเยิน 6 หลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook