พีค แถลงเซ็นสัญญาช่อง 7 ปัดน้อยใจสังกัดเดิมไม่ป้อนงาน

พีค แถลงเซ็นสัญญาช่อง 7 ปัดน้อยใจสังกัดเดิมไม่ป้อนงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ คาใจมานาน สำหรับการโผล่มาร่วมงานกับวิกหมอชิต ของนักแสดงสาว "พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" ด้วยการประเดิมละครรีเมคสุดแซ่บ "โซ่เสน่หา" กับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" โดยล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (11 ก.ค.) สาวพีคก็ได้ถือโอกาสเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการแถลงข่าวเพื่อชี้แจงทุกข้อสงสัย โดยเจ้าตัวระบุว่า...

"ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับช่อง 7 เป็นเวลา 3 ปี เนื่องจากรู้สึกว่าสนุกกับการทำงานละครและอยากทำให้ต่อเนื่อง ส่วนงานอื่นๆ ที่ไม่ใช่งานละครสามารถรับได้แต่ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน ถามว่าข้อเสนอเรื่องค่าตัวสูงกว่านักแสดงท่านอื่นหรือไม่ ส่วนตัวไม่ทราบละเอียดแต่ก็ถือว่าเหมาะสมสำหรับตนเองแล้ว และวันนี้ก็รู้สึกดีใจที่ช่องให้เกีรยติโดยการจัดแถลงข่าว ซึ่งตนเองก็ตั้งใจว่าจะทำงานให้เต็มที่และดีที่สุดเช่นกัน"

"จากนี้คงต้องเวิร์คช็อปการแสดงมากขึ้น เพราะบทที่ได้รับก็เป็นบทโตขึ้นเหมือนกัน ดีใจนักแสดงและทีมงานให้การต้อนรับดี ได้มีโอกาสร่วมงานกับผู้ใหญ่ในวงการหลายๆ คน แต่ก็ต้องทำการบ้านหนักขึ้นเช่นกันเนื่องจากบทที่ได้รับก็โตขึ้นกว่าเดิม"

"สำหรับไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์สามารถกลับไปเล่นซีซั่นต่อไปได้เหมือนเดิม ได้มีการพูดคุยทุกอย่างชัดเจนแล้ว แต่งานละครอื่นๆ รับได้แค่เฉพาะช่อง 7 เท่านั้น ส่วนงานภาพยนตร์ งานอีเว้นท์ ทางช่องไม่ได้ว่าอะไร เพียงแต่ต้องปรึกษาก่อนที่จะรับงานนั้นๆ"

"ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญากับช่อง 7 ก็ได้มีการปรึกษากับผู้ใหญ่ทาง GDH แล้ว ซึ่งทุกท่านก็ยินดีไม่ได้ว่าอะไร ท่านสนับสนุนทุกการตัดสินใจของเรา ยืนยันสาเหตุที่เซ็นสัญญาไม่เกี่ยวกับที่เก่าไม่ป้อนงานให้เหมือนเมื่อก่อน เพราะที่ผ่านมาก็ได้ร่วมงานมาตลอดอยู่แล้ว และเราก็ยังเป็นครอบครัวเดียวกันดูแลกันเหมือนเดิม อีกอย่างที่นั่นเขาดูแลกันเป็นสัญญาใจมาตลอด แต่พอดีช่วงนี้เราอยากเล่นละครจริงจัง และก็อยากทำงานแสดงให้เต็มที่ ก็เลยรู้สึกว่าที่นี่น่าจะสนุกและก็เป็นโอกาสดีสำหรับตนเองเช่นกัน เนื่องจากเราก็ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ"

"ตอนนี้คุณพ่อเป็นคนดูแลคิวให้ ส่วนพี่บอย (ผู้จัดการส่วนตัวโทนี่ รากแก่น) เป็นผู้ใหญ่ที่รู้จักมาตั้งแต่ 10 ปีก่อน ดังนั้นถ้าหากมีอะไรสงสัยหรืออยากปรึกษาก็สามารถพูดคุยกันได้"

"สุดท้ายก็ตั้งใจว่าจะทำทุกงานให้เต็มที่ และก็จะถือโอกาสพัฒนาตัวเองทางด้านการแสดง จะทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ พีค แถลงเซ็นสัญญาช่อง 7 ปัดน้อยใจสังกัดเดิมไม่ป้อนงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook