ไม่พบเหรียญที่ระลึกพระเทพฯ มีตำหนิ ออกวางขาย

ไม่พบเหรียญที่ระลึกพระเทพฯ มีตำหนิ ออกวางขาย

ไม่พบเหรียญที่ระลึกพระเทพฯ มีตำหนิ ออกวางขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซียนพระเครื่องปทุมธานี ยังไม่เห็นเหรียญที่ระลึกสมเด็จพระเทพฯ ที่มีตำหนิออกวางขาย

หลังจากเหรียญที่ระลึกสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี 5 รอบ 60 พรรษา ซึ่งเป็นเหรียญทองคำแท้ขัดเงาจำนวน 50 เหรียญ หายออกไปจากโรงกษาปณ์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับคนร้ายได้หนึ่งคน และพร้อมทั้งอยู่ในระหว่างสอบสวนหาผู้ร่วมกระทำผิดเพิ่มเติม

ขณะที่ทางด้านผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามผู้ให้เช่าพระเครื่องและพระเหรียญในตลาดพระพีเซนเตอร์ ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี นางคำพร ถือความซื่อ อายุ 40 ปี กล่าวว่า ตนได้ติดตามข่าวเหรียญที่ระลึกสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี 5 รอบ 60 พรรษา ซึ่งเป็นเหรียญทองคำแท้ขัดเงาจำนวน 50 เหรียญหายออกไปจากโรงกษาปณ์เหมือนกัน แต่ก็ยังไม่เคยเห็นว่าใครจะนำมาให้เช่าหรือวางขายตามแผงพระในตลาดแห่งนี้

ส่วน นายอเนก แซ่ตัน หรือ ฉายาในวงการพระเครื่องเรียก หนึ่ง วัดป่า กล่าวว่า ตนก็ได้ติดตามข่าวเหรียญที่ระลึกสมเด็จพระเทพ ฯ หายไปเช่นกัน และคิดว่าคนที่นำเอาไปถ้าจะนำออกมาขายคงจะไม่ใช่ช่วงนี้ แต่ก็คงจะเก็บไว้ก่อน เพราะเหรียญที่หายไปนั้น ทั้งนี้ เหรียญมีตำหนิในวันข้างหน้าต้องมีราคาสูงขึ้นอย่างแน่นอน และก็คงต้องไปสอบถามผู้ที่ชอบเก็บสะสมเหรียญกษาปณ์โดยเฉพาะ ซึ่งมีใครกล้าเก็บหรือนำออกมาขายหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook