เปิดโฉมหน้า 3 โจรใจบาป ตีซี้ชาวบ้าน ขโมยผ้าไตรนับร้อย

เปิดโฉมหน้า 3 โจรใจบาป ตีซี้ชาวบ้าน ขโมยผ้าไตรนับร้อย

เปิดโฉมหน้า 3 โจรใจบาป ตีซี้ชาวบ้าน ขโมยผ้าไตรนับร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเก็ตซ์ภาพคนร้าย ก่อเหตุขโมยผ้าไตรกว่า 100 ผืนที่วัดหนองคาย ชาวบ้านแฉทำมาชวนคุยเบี่ยงเบนความสนใจ ก่อนยัดใส่กระสอบใหญ่ ขนขึ้นรถแล้วหนี

ความคืบหน้าคดี 3 ผู้ต้องหา ชาย-หญิง ขโมยผ้าไตร ภายในวัดป่าดอนแท่นทราย บ้านนาฮี หมู่ 1 ต.ค่ายบกหวาน อ.เมืองหนองคาย กว่า 100 ผืน มูลค่านับแสนบาท เหตุเกิดเมื่อประมาณช่วงเที่ยงวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.ของวันนี้ (12 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญ นางอุดร อายุ 77 ปี และ นายพรชัย อายุ 39 ปี

โดยเฉพาะ นายพรชัย ผู้ที่เห็นตัวคนร้ายและได้พูดคุยกับคนร้ายที่เป็นชายกว่าครึ่งชั่วโมง มาให้ปากคำเกี่ยวกับรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดหนองคาย เพื่อสเก็ตซ์ภาพคนร้ายทั้งหมด แล้วจะนำไปแจกจ่ายให้กับวัดต่างๆ ในพื้นที่ และพื้นที่ใกล้เคียง รวมไปถึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายพรชัย เล่าให้ฟังว่า เมื่อเที่ยงของวันเกิดเหตุ ขณะที่ ตนและนางอุดร ได้นั่งคุยกันอยู่ภายในวัด คนร้ายทั้ง 3 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 2 คน ได้ขับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว มองไม่เห็นหมายเลขทะเบียน เนื่องจากมีการนำกระดาษมาติดทับไว้ เข้ามาในวัด

ต่อมาหนึ่งในคนร้ายที่เป็นหญิง รูปร่างผอม ผิวคล้ำ สูงประมาณ 170 ซม. อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีขาวเก่าๆ สวมถุงมือยาวสีน้ำตาลได้เดินมาถามหาซื้อเศษเทียน(ขี้เทียน) ตนจึงบอกไม่มี จากนั้นคนร้ายที่เป็นหญิงคนดังกล่าวได้เดินจากไปหาคนร้ายที่เป็นหญิงอีกคน แล้วเดินไปรอบๆ บริเวณวัด

ก่อนที่ชายที่มาด้วยกันรูปร่างท้วม แต่ไม่อ้วน ผิวดำแดง สูงประมาณ 165 ซม. อายุประมาณ 40 กว่าปี สวมเสื้อสีขาวแขนสั้นเข้ามาตีสนิทและขอกินข้าว จากนั้น นางอุดร ได้ไปหาข้าวให้กิน หลังกินข้าวเสร็จชายดังกล่าวก็ได้มาพูดคุยกันอยู่ประมาณ 30 นาที ขณะที่พูดคุยกันตนได้เหลือบไปเห็นคนร้ายที่เป็นหญิง 2 คน กำลังลากกระสอบปุ๋ย 2 กระสอบไปขึ้นรถ และได้เรียกคนร้ายที่เป็นชายที่คุยอยู่กับตนให้รีบขึ้นรถ

จากนั้นคนร้ายที่เป็นชายรีบลุกขึ้นกลับไปที่รถแล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว ตนก็ไม่แน่ใจว่า ก่อนหน้านี้หญิง 2 คนได้ขนกระสอบปุ๋ยไปกี่กระสอบเหมือนกัน สอบถามพระก็บอกว่าไม่ได้ขายอะไรให้กับคนร้าย พวกตนจึงได้รีบพากันไปตรวจสอบภายในของเก็บของก็พบว่ากระจกบานเลื่อนตู้เก็บผ้าไตรเปิดแง้มอยู่และพบว่าผ้าไตรที่เก็บไว้ในตู้หายไปจำนวนมากดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook