โพสต์เฟซบุ๊กวอนโจรครอบครัวขโมยทีวี ล่าสุด ได้คืนแล้ว

โพสต์เฟซบุ๊กวอนโจรครอบครัวขโมยทีวี ล่าสุด ได้คืนแล้ว

โพสต์เฟซบุ๊กวอนโจรครอบครัวขโมยทีวี ล่าสุด ได้คืนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความจาก เฟซบุ๊กคุณSolahuddin Saemasae ชาวจังหวัดยะลา ซึ่งได้โพสต์เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์คนร้ายขึ้นบ้าน ลักทรัพย์สินเป็นโทรทัศน์สี 42 นิ้ว โดยมีข้อความว่า

‪"#‎ช่วยกันแชร์ ประกาศให้โจรที่ขโมยทีวีผมทราบ ตอนนี้ฟุตบอลยูโร 2016 ก็จบลงแล้ว คงไม่มีอะไรที่น่าดูแล้ว คงจะมาคืนได้แล้วกระมัง แล้วผมจะคิดว่าคุณยืมไปดูฟุตบอลยูโรถ้าคุณมาส่งคืน อย่าให้ถึงยูโร 2020เลยนะครับ ปล...รูปบางส่วนของโจรที่ขโมยทีวีที่บ้านผม มากันพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูก"

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (12 ก.ค.) ‪คุณSolahuddin ได้โพสต์ข้อความว่า "#‎และแล้วเรื่องไม่น่าเป็นไปได้ก็เป็นไปแล้ว ตื่นเช้ามาวันนี้ เห็นห่ออยู่หน้าบ้านตกใจตอนแรกก็นึกว่าระเบิดหรือป่าว แต่พอเปิดมาดูปรากฏว่าเป็น ทีวีที่โดนขโมยเมื่อเดือนที่แล้ว ขอบคุณที่รู้สึกผิดแล้วเอามาคืน ขอบคุณทุกๆ แชร์ ให้คนที่ขโมยทีวี มาส่งคืน #‎และอย่าลืมมาเอาผ้าห่มกับกระสอบคืนด้วยนะจ๊ะ"

ทั้งนี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 เปิดเผยว่า ได้มีการสอบถามไปที่ผู้โพสต์ ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. โจรขึ้นบ้านของตนเอง ขณะนั้นพี่สาวของตนเองอยู่ที่บ้าน แต่กลัวว่าโจรมีอาวุธเลยไม่กล้าออกมาต่อสู้

โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน ซึ่งตนไปแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.เมืองยะลา แต่ว่าไม่มีความคืบหน้าอะไร จึงลองโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก และไม่คิดว่าจะได้คืน ขณะที่สภาพของโทรทัศน์พบจอลายนิดหน่อย แต่ยังดูได้ และอยากให้คนร้ายมาขอโทษที่ยืมไปโดยไม่ได้ขอ ส่วนเรื่องคดีค่อยว่ากัน

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กSolahuddin Saemasae และ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โพสต์เฟซบุ๊กวอนโจรครอบครัวขโมยทีวี ล่าสุด ได้คืนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook