ดั่งนิยายน้ำเน่า 2 พี่น้องจีนใช้ชีวิต 7 ปี ถูกแม่เลี้ยงตบตีทารุณ

ดั่งนิยายน้ำเน่า 2 พี่น้องจีนใช้ชีวิต 7 ปี ถูกแม่เลี้ยงตบตีทารุณ

ดั่งนิยายน้ำเน่า 2 พี่น้องจีนใช้ชีวิต 7 ปี ถูกแม่เลี้ยงตบตีทารุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 พี่น้องชาวจีน เหมือนตกนรกทั้งเป็นมา 7 ปี มีชีวิตอยู่ใต้บัญชาของแม่เลี้ยง ตบตีสารพัด-ร่างกายปูดบวม แต่ไม่กล้าบอกใคร

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า 2 พี่น้องที่มีชะตากรรมไม่ต่างกับในเรื่องราวในนิยายน้ำเน่า แม่ของพวกเขาเสียชีวิต ต้องอาศัยอยู่พ่อและแม่เลี้ยงมาตลอดระยะเวลา 7 ปี พวกเขาต้องถูกทำร้ายทารุณต่างๆ นานา ตามร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลทุบตีสารพัด โดยที่พ่อก็แทบจะไม่ได้อยู่อาศัยที่บ้านหลังนั้น

ตามรายงานระบุว่า 2 พี่น้องชายหญิงคู่นี้ ปัจจุบันอยู่ 16 ปี และ 12 ปี ตามลำดับ ตามร่างกายของพวกเขามีแต่รอยฟกช้ำและบาดแผลจากการถูกทำร้ายทารุณจากแม่เลี้ยงของพวกเขา มาเป็นระยะเวลากว่า 7 ปีแล้ว ไม่ว่าจะถูกเทปกาวมัด ไม้แขวนเสื้อเฆี่ยน หยิบ ทุบ ตี อย่างโหดเหี้ยม หากไม่ทำรายได้จากการขายดอกไม้ที่โรงเรียนไม่ได้ตามที่กำหนด

บางครั้งแม่เลี้ยงใจร้ายยังได้นำเอากระโถนปัสสาวะ มาราดใส่ศีรษะของเด็กทั้งสองคน ทำให้ร่างกายเหม็นหึ่งไปด้วยกลิ่นปัสสาวะไปหลายวัน แม้ว่าคุณครูที่โรงเรียนจะเห็นสภาพบาดแผลบนร่างของพวกเขา แต่พวกเขาก็ไม่กล้าตอบว่า โดนแม่เลี้ยงทำร้าย เพราะถูกขู่เอาไว้

ขณะที่คุณลุงของเด็กๆ ทั้ง 2 คน เปิดเผยว่า เมื่อ 7 ปีก่อน เขาพยายามติดต่อหาหลานๆ แต่ก็ติดต่อไม่ได้ กระทั่งเพิ่งมาทราบว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน จึงติดตามไปดู ก็พบสภาพที่น่าเวทนากับสิ่งที่เกิดขึ้นกับหลานๆ ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา

สื่อท้องถิ่นยังได้ลงพื้นที่ไปตามหาบ้านพักของเด็กทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นบ้านของแม่เลี้ยงใจร้าย ล่าสุดพบว่ามีปิดล็อคเงียบ ทำให้ต้องติดต่อทางโทรศัพท์ แม่เลี้ยงปฏิเสธเสียงแข็ง ยืนยันว่าเธอไม่มีพฤติกรรมทำร้ายเด็กๆ ที่เป็นเหมือนลูกของเธอ ไม่ทราบเช่นกันว่าสังคมกล่าวหาเธอเช่นนี้ได้อย่างไร นักข่าวพยายามติดต่อหาพ่อแท้ๆ ของเด็ก แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเด็กๆ ถูกรับตัวไปอาศัยอยู่กับลุงของพวกเขา โดยมีเจ้าหน้าที่จากสังคมสงเคราะห์และนักจิตวิทยาเข้ามาดูแลช่วยเหลืออย่างใกล้ชิด เกรงว่าสภาพการณ์และความเป็นอยู่ที่ผ่านมา จะกลายเป็นปมในใจของเด็กและส่งผลกระทบต่อสภาวะจิตใจในอนาคตต่อไป

Source: news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook