มอบตัวอีกคน ทีมอุ้มฆ่าเสี่ยตุ้ม ปฏิเสธไม่ใช่มือยิง แค่ขับรถมาส่ง

มอบตัวอีกคน ทีมอุ้มฆ่าเสี่ยตุ้ม ปฏิเสธไม่ใช่มือยิง แค่ขับรถมาส่ง

มอบตัวอีกคน ทีมอุ้มฆ่าเสี่ยตุ้ม ปฏิเสธไม่ใช่มือยิง แค่ขับรถมาส่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เข้ามอบตัวอีกคนในคดีอุ้มฆ่า เสี่ยตุ้ม จากกรุงเทพฯ มาทิ้งไว้ที่ จ.กาฬสินธุ์ หลังซัดทอดว่าพ่อเป็นคนว่าจ้าง เจ้าตัวยืนยันไม่ใช่มือยิง แค่ขับรถมาตามคำสั่งเท่านั้น

จากกรณี นายภาสพล หรือ เสี่ยตุ้ม อายุ 45 ปี ถูกยิงสังหารและทิ้งศพไว้ที่ จ.กาฬสินธุ์ กระทั่งมีการคลี่คลายปมคดีและติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ 4 คน รวมทั้งยังมีการซัดทอดไปถึง นายวิรัช ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต เป็นผู้ว่าจ้างฆ่าลูกชายตัวเอง ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ควบคุมตัว นายนำชัย อายุ 45 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว และเป็นผู้ต้องหาคนที่ 5 ตามหมายจับของศาล โดย นายนำชัย ได้ถูกซัดทอดเป็นผู้ทำหน้าที่ขับรถนำทางทีมอุ้มฆ่า นำตัว นายภาสพล ไปยังจุดเกิดเหตุ และเป็นมือปืนลั่นไกยิงสังหาร

ทั้งนี้ นายนำชัย ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตรำวจ เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ พร้อมกับให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าอยู่ร่วมในกลุ่มทีมอุ้มฆ่าครั้งนี้ แต่ทำหน้าที่เป็นเพียงคนขับรถนำตัวมาจากกรุงเทพฯ เท่านั้น ไม่ใช่ผู้ที่ลงมือยิงสังหารตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด

นายนำชัย ยังให้การอีกว่า ทีมอุ้มฆ่าได้สั่งให้พาผู้เสียชีวิตไปยังค่ายทหารในจังหวัดสกลนคร แต่มาถึงจุดเกิดเหตุ นายภาสพล เกิดปวดปัสสาวะ จึงได้จอดรถให้ลงไปข้างทาง แต่ก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนที่ทีมจะสั่งให้ขับรถกลับ ตนก็ทำตามคำสั่งและขับรถออกไปจากจุดเกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน ในข้อหาร่วมกันข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยใช้กำลังประทุษร้ายจนถูกผู้อื่นข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวถูกกักขังหรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย และร่วมกันฆ่าผู้อื่น

พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจสามารถจับกุมทีมอุ้มฆ่า นายภาสพล ได้ทั้งหมด 5 คนแล้ว ยังเหลืออีก 1 คน ที่ยังหลบหนีอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ระดมกำลังติดตามไล่ล่าอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook