สลด! ตู้โดยสารชนจักรยานยนต์ที่ปทุมฯ นักเรียนดับ 1 สาหัส 2

สลด! ตู้โดยสารชนจักรยานยนต์ที่ปทุมฯ นักเรียนดับ 1 สาหัส 2

สลด! ตู้โดยสารชนจักรยานยนต์ที่ปทุมฯ นักเรียนดับ 1 สาหัส 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! รถตู้โดยสารชนรถจักรยานยนต์ บนจุดกลับรถที่ปทุมธานี ส่งผลมีเด็กนักเรียนชีวิต 1 ราย เจ็บสาหัสอีก 2

พ.ต.ท.บุญสิงห์ สุทธิ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีรถตู้โดยสารชนกับรถจักรยานยนต์มีเด็กนักเรียนเสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณจุดกลับรถปากทางเข้าวัดสุวรรณจินดาราม ถนนปทุมธานี - ลาดหลุมแก้ว ม.6 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์คว่ำอยู่กลางถนน พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนปทุมวิไล จำนวน 2 ราย และเสียชีวิตกลางถนนอีก 1 ราย

ทราบชื่อคนเจ็บมี ด.ช.กิตติพัฒน์ อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.3 มีบาดแผลที่ศีรษะปูดบวมขาซ้ายหัก และ ด.ช.ธนโชติ อายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.3 มีบาดแผลที่ที่ขาฉีกขาด ศีรษะได้รับการกระแทก ถูกนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี อาการสาหัสทั้งคู่ ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อ ด.ช.ธนาธิป อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.3

ห่างจากจุดเกิดเหตุ 10 เมตร พบรถตู้รับส่งผู้โดยสารสายวิ่งระหว่าง กรุงเทพ ฯ-กาญจนบุรี-ลาดหญ้า ตกลงไปข้างทางสภาพด้านหน้ารถด้านขวาพังกระจกยุบ มี นายณัฐวุฒิ อายุ 26 ปี เป็นคนขับ โดยได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนขับรถรับผู้โดยสารจากกรุงเทพ ฯ ผ่านรังสิตเข้าปทุมธานี มุ่งหน้าไปจังหวัดกาญจนบุรี เมื่อถึงจุดเกิดเหตุมีรถบรรทุกกำลังรอกลับรถอยู่ ตนจึงขับรถเบี่ยงซ้ายออกไหล่ทาง ขณะนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ มีเด็กนักเรียนนั่งซ้อนท้ายกันมาจำนวน 3 คน ทำให้ตนเบรกรถไม่ทัน และมองไม่เห็นจึงชนเข้าเต็มที่ จนมีเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.ท.บุญสิงห์ จึงได้นำตัว นายณัฐวุฒิ ไปดำเนินคดีและได้ให้มูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำศพเด็กนักเรียนส่งนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook