ฆ่าโหดนักกอล์ฟ ร่างผูกกับเก้าอี้ปูนก่อนโยนถ่วงน้ำ

ฆ่าโหดนักกอล์ฟ ร่างผูกกับเก้าอี้ปูนก่อนโยนถ่วงน้ำ

ฆ่าโหดนักกอล์ฟ ร่างผูกกับเก้าอี้ปูนก่อนโยนถ่วงน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านพบศพชายไม่ทราบชื่อ ถูกแทงด้วยของมีคมก่อนห่อด้วยผ้าห่ม มัดเชือกแล้วผูกกับเก้าอี้ปูนรูปตอไม้โยนถ่วงน้ำ ที่คลองเมม ต.ท่าช้าง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ก.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. สภ.พรหมพิราม พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ เข้าตรวจสอบบริเวณคลองเมม หรือ แม่น้ำยมสายเก่า ต.ท่าช้าง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า พบศพถูกมัดถ่วงทิ้งน้ำ 1 ศพ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 6 เข้ามาเก็บพยานหลักฐานในสถานที่พบศพ

ที่เกิดเหตุ พบศพชาย อายุประมาณ 40-50 ปี ผิวขาว มีรอยสักที่แขน สวมใส่เสื้อโปโล กางเกงสามส่วน และผ้าเช็ดหน้า 1 ผืน คาดว่าน่าจะเป็นชาวต่างชาติ อาจเป็นนักธุรกิจ ชาวจีนหรือไต้หวัน ที่มาเล่นกอล์ฟก่อนเสียชีวิต

ตามสภาพร่างกาย พบร่องรอยการถูกแทงด้วยของมีคม รวม 8 แผล โดยร่างของผู้ตายถูกห่อด้วยผ้าห่มผืนใหญ่ 1 ผืน ถูกเชือกไนล่อนสีเขียวมัดตามร่างกาย เพื่อผูกติดกับเก้าอี้ปูนรูปตอไม้ คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 วัน

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ทราบว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร แต่พบหลักฐานเป็นรอยสักที่แขน เขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า happy family hem siri luky pink จึงขอให้ผู้ที่มีญาติสูญหายติดต่อตรวจสอบมาที่ สภ.พรหมพิราม

จากการสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่า ผู้ตายน่าจะไปเล่นกอล์ฟก่อนเสียชีวิต แล้วอาจถูกลวงมาที่โรงแรมหรือห้องพัก บ้านพัก นำมาทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตแล้ว นำผ้าห่มในที่เกิดเหตุมาห่อผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งใช้เก้าอี้ปูนตอไม้มาผักติดก่อนลำเลียงศพมาทิ้งในจุดที่พบศพ เนื่องจากเป็นสถานที่เปลี่ยว

ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่หาข่าว ตามสนามกอล์ฟและโรงแรมห้องพักเพื่อติดตามว่าผู้ตายเป็นใคร ติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook