สลด! รถไถดินตกคลอง หนุ่มวัย 19 ปีลงช่วย-ถูกทับดับคาที่

สลด! รถไถดินตกคลอง หนุ่มวัย 19 ปีลงช่วย-ถูกทับดับคาที่

สลด! รถไถดินตกคลอง หนุ่มวัย 19 ปีลงช่วย-ถูกทับดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มน้อยวัย 19 ปี ขับรถบรรทุกผ่านมา เห็นรถไถดินญาติไหลตกคลอง ลงไปช่วย แต่เกิดเสียหลักรถไถดินพลิกทับดับคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ก.ค.) สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุรถไถดินพลิกคว่ำทับคนขับเสียชีวิต บริเวณลำห้วยตะกลึง หมู่ 15 บ้านหลุมข้าว ต.หลุมข้าว หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ฮุก 31

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นที่โครงการก่อสร้างระบบระบายน้ำของกรมชลประทาน ซึ่งเป็นฝายเก็บกักน้ำช่วงหน้าแล้ง พบรถไถดิน ยี่ห้อ ฟอร์ด สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เสียหลักพลิกคว่ำทับร่างนายชวลิต อายุ 19 ปี เสียชีวิตคาที่ สภาพศพคอหัก

จากการสอบถาม นายเอี่ยม อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นญาติของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถไถคันดังกล่าวมาเพื่อปรับหน้าดินที่ถมสระน้ำในหมู่บ้านแห่งนี้ แต่ระหว่างที่ขับอยู่นั้น รถไถเกิดเสียหลักพลิกตะแครง ตกลงไปในคลองน้ำ ตนจึงตะกายขึ้นมาข้างบน เพื่อจะมาหาคนมาช่วยเหลือดึงรถขึ้นมา

ระหว่างนั้นนายชวลิต ได้ขับรถ 6 ล้อบรรทุกดินผ่านมาพอดี นายชวลิตจึงอาสาที่จะช่วยเหลือ โดยลงไปขับรถไถดินที่ตกลงไปให้ตน ส่วนตนขึ้นไปขับรถบรรทุกแทน แต่ระหว่างที่กำลังช่วยกันใช้เชือกดึงรถไถอยู่นั้น รถไถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำทับร่างนายชวลิตเสียชีวิตทันที โดยที่ตนก็ยังไม่ทันที่จะลงไปช่วยเหลือ หลังเกิดเหตุรู้สึกตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวมาก

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าเกิดจากคลองน้ำมีความลาดชัน จึงทำให้รถไถดินที่กำลังจะดึงขึ้นมาเสียหลักพลิกทับร่างนายชวลิต เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งไปชันสูตรที่ รพ.โนนสูง และรอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สลด! รถไถดินตกคลอง หนุ่มวัย 19 ปีลงช่วย-ถูกทับดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook