ยังไม่จบ! ตร.ชั้นผู้ใหญ่เคลียร์สาวร้านคาราโอเกะ เสนอ 5 แสน

ยังไม่จบ! ตร.ชั้นผู้ใหญ่เคลียร์สาวร้านคาราโอเกะ เสนอ 5 แสน

ยังไม่จบ! ตร.ชั้นผู้ใหญ่เคลียร์สาวร้านคาราโอเกะ เสนอ 5 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีอื้อฉาวยัดข้อหาให้ร้านคาราโอเกะ ยังคงยืดเยื้อต่อไป เจ้าของร้านบอกมีตำรวจชั้นผู้ใหญ่ โทรมายื่นขอเสนอเงิน 5 แสน จบเรื่องทุกอย่าง แต่บอกปฏิเสธไปแล้ว

(20 ก.ค.) จากกรณีที่มีชายฉกรรจ์ 5 คน อ้างตัวเป็นตำรวจบุกเข้าไปยัง "นางฟ้า คาราโอเกะ" เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พยายามยัดเยียดข้อหาค้าประเวณี กระทั่งพบว่าเป็นเหตุเข้าใจผิด และมีคำสั่งย้ายเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องออกจากการปฏิบัติงาน ทางด้าน "สารวัตรกาโต้ว" หนึ่งในหัวหน้าชุดปฏิบัติการครั้งนี้ ได้ออกมาขอโทษและขอพิสูจน์ตัวเอง ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: "สารวัตรหนุ่ม" ขอพิสูจน์ตัวเอง หลังโดนแฉยัดข้อหาให้ร้านคาราโอเกะ

ความคืบหน้าล่าสุด นางสาวปะระนิสา เจ้าของร้านนางฟ้า คาราโอเกะ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่เกิดเหตุดังกล่าวและตนได้ออกมาพูดชี้แจงอีกมุมเกี่ยวกับการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พยายามยัดข้อหาให้ครั้งนี้ ก็มีสื่อต่างๆ ติดต่อมาเยอะไปหมด และล่าสุดก็มีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ได้โทรศัพท์ติดต่อมาพูดคุยเจรจา พร้อมกับเสนอเงิน 500,000 บาท เพื่อยุติประเด็นดังกล่าวลง

นางสาวปะระนิสา ยังบอกต่ออีกว่า เมื่อได้ข้อเสนอดังกล่าวมานั้น ตนจึงนำเรื่องไปปรึกษากับผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ก่อนจะได้ข้อสรุปว่ายังคงยืนหยัดดำเนินคดีกรณีนี้ต่อไป เพราะต้องการเรียกร้องขอความเป็นธรรม และเป็นกรณีดังกล่าวให้กับสังคม เพื่อที่จะได้ไม่เกิดขึ้นกับใครอีก

ขณะที่ผู้สื่อข่าวยังได้ติดต่อไปยัง พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต สว.กก.1.บก.สส.ภ.2 หรือ สารวัตรกาโต้ว เจ้าหน้าที่ที่ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาครั้งนี้ โดยสารวัตรกาโต้วแจ้งแค่ว่า ยังไม่สะดวกให้ข้อมูลในตอนนี้ เนื่องจากกำลังคุยกับผู้บังคับบัญชาอยู่ ก่อนจะตัดสายโทรศัพท์ไป เมื่อพยายามติดต่ออีกครั้งก็ไม่มีการตอบรับแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า จากการตรวจสอบประวัติของร้าน นางฟ้า คาราโอเกะ พบว่าเมื่อเดือนมกราคม 2559 ที่ผ่านมา เคยมีกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.สส.2 จับกุมในข้อหาค้าประเวณีมาแล้ว เนื่องจากมีเด็กหญิงอายุ 16 ปี ปะปนเข้ามาด้วย ในครั้งนั้น นางสาวปะระนิสา ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูลของคดีนี้ แต่ก็ไม่ได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าของร้าน ทำให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับผู้ดูแลร้านแทน ซึ่งคดีนี้ยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาในชั้นศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook