เอ๊าะ อดใจไม่ไหว! เปิดตัวน้องวิน เผยลึกเส้นทางรักวันวิวาห์

เอ๊าะ อดใจไม่ไหว! เปิดตัวน้องวิน เผยลึกเส้นทางรักวันวิวาห์

เอ๊าะ อดใจไม่ไหว! เปิดตัวน้องวิน เผยลึกเส้นทางรักวันวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ด้วยภาพถ่ายของลูกชายตัวน้อย "น้องวิน ฐเดช เทพธัญญ์" ในวัย 2 เดือน จนแฟนๆ แห่เข้าไปกดไลค์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ล่าสุดคุณพ่ออารมณ์ดี "เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์" ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมทั้งชี้แจงข้อสงสัยที่หลายคนตั้งคำถามว่าเจ้าตัวเข้าพิธีแต่งงานตั้งแต่เมื่อไหร่ ? โดยหนุ่มเอ๊าะได้เผยกับเราว่า...

"ก่อนอื่นขอขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่มากันเยอะมากนะครับ ลูกชายของผมตอนนี้อายุจะครบ 2 เดือนในวันที่ 23 นี้แล้ว เราตั้งชื่อให้เขาว่า "ฐเดช เทพธัญญ์" ชื่อเล่นว่าชื่อ "น้องวิน""

หลายคนสงสัยว่าเราแต่งงานตั้งแต่ตอนไหน ?
"คือเราจัดงานกันแบบเงียบๆ เป็นงานเล็กๆ ภายในครอบครัว มีฝั่งเจ้าสาวคือซึ่งก็คือ "คุณก้อย" และก็ฝั่งทางบ้านผม ส่วนสถานที่จัดงานเราก็จัดกันที่บ้านง่ายๆ เลยครับ มีแค่ ญาติๆ พี่น้อง มากินเลี้ยงกัน ส่วนเรื่องขันหมากและการสู่ขอ ทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยภายในวันเดียว เพราะพอพิธีทุกอย่างเสร็จผมต้องบินออกไปต่างประเทศทำทัวร์ต่อทันที"

แสดงว่าทุกอย่างก็คือจัดกันแบบง่ายๆ ?
"เอ่อ..จำได้ว่าวันที่แต่งงานเพื่อนในวงการมีแค่คุณเสนาลิงคนเดียวเองที่มาร่วมงานครับ แต่สาเหตุที่ผมตัดสินใจเปิดเผยเรื่องครอบครัวในวันนี้ ก็เพราะเขาน่ารักเกินกว่าที่ผมจะเก็บไว้ดูคนเดียว ผมมีความรู้สึกว่าพี่ๆ นักข่าวคงอยากเห็นเหมือนกัน (หัวเราะ) จะว่ายังดีล่ะ คือพี่ๆ บางคนก็เห็นผมมาตั้งแต่ผมอายุ 19 ตั้งแต่ตอนที่เข้าวงการใหม่ๆ จนตอนนี้ผมอายุจะ 42 แล้ว และทุกคนก็ลุ้นกันมาตลอดว่าผมจะมีครอบครัวไหม จะเจ้าชู้ต่อไปหรือเปล่า หรือจะแก่ตายยังไง (หัวเราะ) ซึ่งตอนที่เปิดเรื่องครอบครัวหลายคนก็เซอร์ไพรส์นะ ตัวผมยังเซอร์ไพรส์ตัวเองเลย เพราะมันเป็นเรื่องราวดีๆ ยังไงก็อยากจะฝากลูกไว้กับพี่ๆ สื่อด้วย"

พอเราเปิดตัวแบบนี้มีคนเข้ามาถามเยอะไหม ?
"คนรอบข้างก็มีมาถามเหมือนกันครับ และก็มีผู้ใหญ่บางท่านโทรมาถามว่าอะไรยังไง แต่งงานตอนไหน แอบไปทำใครท้องหรือเปล่า (หัวเราะ) ซึ่งผมก็อธิบายไปว่าผมแต่งงานกันมาเป็นปีแล้วถึงจะมีลูก ส่วนเพื่อนๆ ในวงการเราจะรู้กันอยู่แล้ว"

หลายคนสงสัยว่าภรรยาเราคือใคร ?
"กับคุณก้อยเรารู้จักกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่ตอนที่เขาอายุ 23 ตอนนั้นเขาเหมือน ทอม ผมมีความรู้สึกว่า คนนี้เป็นใคร ทำไมเวลาเราเป็นพิธีกรแล้วเขาต้องทำหน้าบึ้งๆ ใส่ แต่แล้วมันก็มีอยู่วันหนึ่ง วันนั้นผมเป็นพิธีกรงานอีเว้นท์และฝนก็ตก ซึ่งก็มีผู้หญิงคนนี้ล่ะครับยืนใส่ชุดกันฝนอยู่ข้างๆ ผม ผมก็รู้สึกว่า "โอ้...รักแท้แน่ๆ ไม่หนีไปไหน ยืนอยู่ด้วยกัน" แต่จริงๆ เปล่า มันเป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องยืนอยู่ตรงนั้น (หัวเราะ) เอาจริงๆ ตอนนั้นเราก็ไม่ได้คิดอะไรนะ จนกระทั่งเราโตมาเรื่อยๆ เป็นเพื่อนกันมาเรื่อยๆ และก็เริ่มรู้สึกว่าเขาดีจังเลย มีผู้หญิงแบบนี้ด้วยเหรอ"

"สำหรับหน้าที่การงานคุณก้อย ตอนนี้เขาเป็น MD ของบริษัท ลุกค์ ทราเวลล์ และทุกวันนี้มันก็ยึดบริษัทผมไปเลย (หัวเราะ)"

เรียกได้ว่าเขาก็มาปราบความเจ้าชู้ของเราเลย ?
"จริงๆ ผมไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้มากนะ (หัวเราะ) แต่ถ้าช่วงวัยรุ่นก็ไม่ปฏิเสธ แค่พอโตมามันมีครอบครัว มีลูกน้อง มีออฟฟิศ มีบริษัทที่เราต้องดูแล เราเลยเลือกที่จะตัดการเที่ยวทุกอย่างออกหมด"

เพราะอะไรตอนแรกเราถึงไม่คิดจะเปิดเรื่องครอบครัว ?
"ไม่ใช่ว่าจะไม่เปิดเผยนะ แต่คือรอเวลาจริงๆ ผมรอให้ตัวเองพร้อม ถ้าใครยังจำข่าวได้ ตอนที่ผมขว้างแหวนตั้งแต่อายุ 28 คือผมอยากแต่งงาน ผมคันมากแล้ว ถึงเวลาที่ผมคิดว่า มันน่าจะเป็นฤดูผสมพันธุ์ของผมแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่ได้แต่ง จนอายุ 36 เกือบจะแต่ง แต่ก็ไม่ได้แต่งอีก จนมาตอนนี้อายุ 40 ปี ก็ไม่รอดคนนี้ครับ ผมรอจนอายุ และหน้าที่การงานพร้อม ถ้าผมแต่งตอนอายุ 28 คงไม่รอด เพราะผมยังจี๊ดอยู่เลย แต่ตอนนี้ผมพร้อมแล้ว"

พอมีน้องวินแล้วตอนนี้ครอบครัวเป็นยังไงบ้าง ?
"ครอบครัวเราแฮปปี้มาก ทุกคนช่วยกันดูแลหลานเต็มที่ ถามว่าคิดจะมีลูกอีกคนไหม เอ่อ... ถ้า ณ ตอนนี้ ผมคงมีคนเดียวครับ แต่ก็ไม่แน่ คือเราเป็นพ่อแม่เลี้ยลูกเอง ทำทุกอย่างเอง ย่า ยาย มีหน้าที่อาบน้ำให้ ที่เหลือผมทำหมด เพียงแต่ตอนนี้คุณก้อยเขาอายุ 36 ซึ่งมันก็มีอัตราเสี่ยง เราเลยคิดว่ามีคนนี้คนเดียวก็ได้ แต่ถ้าอนาคตจะมีอีก ก็ไม่เป็นไรเรายินดีต้อนรับ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @koy_wipa, @oarkirati_luxetravel

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เอ๊าะ อดใจไม่ไหว! เปิดตัวน้องวิน เผยลึกเส้นทางรักวันวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook