จับไอ้หื่นฉุดขืนใจ ผช.พยาบาลได้แล้ว หลังหนีข้ามจังหวัด

จับไอ้หื่นฉุดขืนใจ ผช.พยาบาลได้แล้ว หลังหนีข้ามจังหวัด

จับไอ้หื่นฉุดขืนใจ ผช.พยาบาลได้แล้ว หลังหนีข้ามจังหวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามจับ "ไอ้อ๊อฟ" คนร้ายทำร้ายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาวที่บุรีรัมย์ได้แล้ว หลังพบหนีมาอยู่ จ.จันทบุรี นำตัวกลับไปสอบสวน พร้อมแถลงข่าว คาดชาวบ้านจ้องประชาทัณฑ์

จากกรณีที่ชาวบ้านรวมตัวกันที่ สภ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ เพื่อเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมตัว ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายและขืนใจผู้ช่วยพยาบาลสาว หลังพบว่าเจ้าหน้าที่มีพฤติกรรมคล้ายช่วยเหลือผู้ต้องหาให้หลบหนีไปได้ เนื่องจากเป็นบุคคลที่มีความเกี่ยวข้องกับนักการเมืองท้องถิ่น ตามข่าวที่เคยรายงานไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ชาวบ้านจี้ตร.จับหนุ่มคนใกล้ชิดนักการเมือง ข่มขืนพยาบาล

ความคืบหน้าล่าสุด หลังจากที่มีการอนุมัติออกหมายจับ นายปกครอง ดินไธสง หรือ อ๊อฟ อายุ 22 ปี ที่ดักทำร้ายผู้ช่วยพยาบาลสาว ก่อนจะข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นได้เร่งออกติดตามตัว พร้อมกดดันให้เครือญาติเร่งนำตัวผู้ต้องหาเข้ามามอบตัวโดยเร็ว

จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วานนี้ (20 ก.ค.) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายปกครอง หรือ อ๊อฟ ได้แล้ว หลังหลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี พร้อมกับแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้ายและลักทรัพย์ ก่อนจะนำตัวกลับไปสอบสวนยังท้องที่ที่รับผิดชอบ จ.บุรีรัมย์

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติของนายปกครอง พบว่าเคยต้องหาคดีมาแล้วหลายครั้ง รวมทั้งยังเคยก่อเหตุขืนใจเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.6 ในหมู่บ้านเดียวกันมาก่อน อีกทั้งยังเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมายและยาเสพติด แต่ที่่ผ่านมากลับไม่มีเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีใดๆ ได้สักครั้ง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายปกครอง กลับมาสอบสวนที่ สภ.คูเมือง ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวจับกุมอย่างเป็นทางการในช่วงสายของวันนี้ต่อไป โดยคาดว่าน่าจะได้รับความสนใจจากชาวบ้านในท้องที่ จึงได้เตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ไว้ดูแลความเรียบร้อยเอาไว้แล้ว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากเฟซบุ๊ก Ngun Season

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook