"นุ๊ก สุทธิดา" แฮปปี้เพิ่งบินแต่งแฟนหนุ่มที่มาเลเซีย

"นุ๊ก สุทธิดา" แฮปปี้เพิ่งบินแต่งแฟนหนุ่มที่มาเลเซีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นุ๊ก สุทธิดา" แฮปปี้ บินแต่งแฟนมาเลเซีย ไร้แพลนฮันนีมูน เปรยอยากมีทายาท แต่ยังไม่พร้อม

เพิ่งควงแขนแฟนหนุ่มช่างภาพมาเลเซีย เข้าพิธีตามศาสนา ที่บ้านของฝ่ายชายไป สำหรับ นุ๊ก สุทธิดา ซึ่งงานนี้พอมีโอกาสได้เจอ สาวนุ๊ก ในงานบวงสรวงละคร ขมิ้นกับปูน เจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทถึงชีวิตการแต่งงาน และแพลนการมีทายาทว่า

"ก็ดีค่ะ เพิ่งกลับมาได้สองวัน บรรยากาศงานก็ง่ายๆ ถ่ายภาพมาสวยมาก แต่จริงๆ งานง่ายมาก พิธีสั้นไม่เหมือนคนไทยพิธีตามศาสนาสั้นๆ หลังจากนั้นก็ทานข้าว ส่วนงานพิธีที่ไทยคงไม่มีค่ะ ตอนนี้ชีวิตหลังแต่งงานก็ดีค่ะ เขาก็ดูแลดีมากๆ เป็นคนใจเย็นมาเติมเต็มในบางเรื่องที่เราบกพร่อง เขาก็เดินทางกลับมาไทยด้วยค่ะ คงอยู่เมืองไทยยาวๆ แล้วเดี๋ยวมีทำงานด้วยกัน ทำธุรกิจร่วมกัน"

"เรื่องแพลนไปเที่ยวตอนนี้ยังไม่มีค่ะ เดี๋ยวหาเวลาไปฮันนีมูน ไม่ประเทศเรา ก็ประเทศเขาค่ะ แต่คงต้องรอละครขมิ้นกับปูน ปิดกล้องไปก่อนนะคะ เราทำงานแบบนี้ เขาก็เข้าใจนะคะ เรื่องปลีกตัวออกจากวงการ ตอนนี้ยังค่ะ ยังมีลูกต้องเลี้ยงด้วย ต้องค่อยเป็นค่อยไปค่ะ"

"ส่วนเรื่องมีทายาท จริงๆ ก็อยากมีอีกนะคะ แต่ยังทำงานอยู่ คงต้องรออีกสักพักก่อนแล้วกัน แต่ไม่อยากให้อายุเยอะกว่านี้ ตรวจสุขภาพก่อนแต่งงานแล้วค่ะ เดี๋ยวถ้ารวยเดี๋ยวมีเลย ช่วงนี้ยังไม่อยากมีเท่าไหร่ อยู่ในช่วงวางแผนครอบครัวก่อนค่ะ เพราะเรามีลูกสองคนแล้ว เขาเข้าใจค่ะ เขารู้ว่าภาระเราเยอะ เขาย้ายมา เราก็ต้องดูแลเขาด้วยค่ะ"

ภาพจากอินสตาแกรม @nook_suttida @hakimspleesh

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "นุ๊ก สุทธิดา" แฮปปี้เพิ่งบินแต่งแฟนหนุ่มที่มาเลเซีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook