นาทีชุลมุน ทำแผนขืนใจสาว "ไอ้อ๊อฟ" หวิดถูกประชาทัณฑ์

นาทีชุลมุน ทำแผนขืนใจสาว "ไอ้อ๊อฟ" หวิดถูกประชาทัณฑ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านแค้นใจ ลุกฮือรุมประชาทัณฑ์ "ไอ้อ๊อฟ" ระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพ สาปแช่งขอให้ถูกประหารชีวิต ตำรวจต้องจับแยกสุดชุลมุน

(21 ก.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และ สภ.คูเมือง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่นับ 100 นาย ได้ควบคุมตัว นายปกครอง ดินไธสง หรือ อ๊อฟ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราและทำร้ายร่างกายผู้ช่วยพยาบาลสาว ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหามายังบริเวณป่ายูคาลิปตัส ริมถนนสายลำปลายมาศ-คูเมือง โดยที่มีญาติพี่น้องของผู้เสียหายและชาวบ้านได้ทราบกว่านับพันคนต่างจับกลุ่มยืนดูเหตุการณ์ครั้งนี้ พล.ต.ต.ฉัตรวรรษ แสงเพชร ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ ได้พูดประกาศออกลำโพง ขอความร่วมมือให้ชาวบ้านอยู่ในความสงบ

การทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายปกครอง ได้ทำท่าขณะขับรถจักรยานยนต์ ตามหลังรถจักรยานยนต์ผู้ช่วยพยาบาลเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย ก่อนจะใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์จนเสียหลักไถลไปกว่า 10 เมตร แล้วรถของผู้ช่วยพยาบาลล้มลงตรงตอไม้ข้างทาง

จากนั้น นายอ๊อฟ ได้ฉุดกระชากผู้ช่วยพยาบาลลงไปข้างทางก่อนจะใช้กำปั้นทุบตีและชกต่อยที่ใบหน้า และตามลำตัวหลายแห่ง จนผู้ช่วยพยาบาลหมดสติ ก่อนจะลงมือข่มขืนกระทำชำเรา โดยระหว่างการทำแผนชาวบ้านต่างตะโกนสาปแช่ง เรียกร้องให้มีการตัดสินประหารชีวิต

เมื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วเสร็จ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายปกครอง ขึ้นรถตู้ สภ.คูเมือง เพื่อนำไปฝากขัง กลุ่มชาวบ้านที่ยืนรออยู่บริเวณรถตู้ ได้แหวกวงล้อมของตำรวจลุกฮือเข้ามาประชิดตัวผู้ต้องหา ก่อนจะใช้ทั้งกำปั้นและกิ่งไม้รุมทุบตี เพื่อรุมประชาทัณฑ์อย่างชุลมุนอยู่พักใหญ่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหามาฝากขังไว้ที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อป้องกันเหตุชาวบ้านบุกปิดล้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook