ฆ่าโหดสาวจบนอก ทิ้งศพหมกป่าขึ้นอืดข้างทาง

ฆ่าโหดสาวจบนอก ทิ้งศพหมกป่าขึ้นอืดข้างทาง

ฆ่าโหดสาวจบนอก ทิ้งศพหมกป่าขึ้นอืดข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าโหดสาวจบนอก หลานสาวเจ้าของร้านอาหารชื่อดังเมืองมหาสารคาม ทิ้งศพหมกป่าข้างทาง ยังไม่ชัดขัดแย้งส่วนตัวหรือชิงทรัพย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ก.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. สภ.เมืองมหาสารคาม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพหญิงสาวรายหนึ่ง ที่บริเวณถนนบายพาสรอบเมืองมหาสารคาม หลังตลาดเกษตร ต.แก่งเลิงจาน อ.เมือง จ.มหาสารคาม สภาพศพเริ่มขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน

ที่เกิดเหตุพบประชาชนกว่า 100 คน กำลังมุงดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ต้องนำเชือกมากั้นบริเวณโดยรอบ เพื่อป้องกันไม่ให้เข้าใกล้ที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุ พบรถจยย. ฟีโน่ สีดำ-ชมพู หมายเลขทะเบียน ขคง 777 มหาสารคาม จอดอยู่ที่บริเวณริมทาง ใกล้กันรถพบรองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อโอนิซึกะ ไทเกอร์ สีดำ ตกอยู่ข้างรถ

ใกล้กันในป่าหญ้าพบศพหญิง ไม่ทราบชื่อในสภาพนอนหงาย สภาพศพเริ่มขึ้นอืด บริเวณใบหน้าถูกของแข็งทุบ ตาถลนทั้ง 2 ข้าง สวมเสื้อแขนยาวสีแดง กางเกงยีนส์ขาสั้น ที่แขนขวามีรอยสัก ทาเล็บมือและเท้าสีเหลือง เจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรพลิกศพ พบมีร่องรอยถูกของแข็งกระแทกอย่างแรงที่ศีรษะ คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบถาม นางสมฤดี ผู้พบศพ กล่าวว่า ได้ใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นประจำ เพราะเป็นทางเข้าออกบ้าน พบรถจยย.คันดังกล่าวจอดอยู่ตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา จนถึงเมื่อเช้านี้ กำลังเดินทางไปตลาด พร้อมกับบิดาและสามี โดยบิดาเกิดปวดปัสสาวะ จึงได้ไปปัสสาวะข้างทาง และได้สังเกตเห็นมีกลุ่มแมลงวันจำนวนมาก มาตอมอยู่ที่บริเวณข้างทางใกล้กับรถจยย.ของผู้เสียชีวิต จึงได้เดินไปดูก็พบศพดังกล่าว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ต่อมา นายสมชาติ บิดาพร้อมด้วยมารดาของผู้ตาย ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ และยืนยันว่าผู้ตายคือบุตรสาวของตน ชื่อ น.ส.รุจิษยา อายุ 23 ปี โดยได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยลูกสาวบอกว่าจะไปเดินตลาดไนท์ จากนั้นก็ติดต่อลูกสาวไม่ได้อีกเลยจนมาพบเป็นศพ

ส่วนมารดาของผู้ตาย เมื่อเห็นศพลูกสาวก็ถึงกับเป็นลม ญาติต้องช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ซึ่งผู้ตายเป็นหลานสาวของเจ้าของร้านอาหารชื่อดังของจังหวัดมหาสารคาม

ด้าน พ.ต.ท.มิตรธิศาล นรชาญ ร้อยเวรฯ สภ.เมืองมหาสารคาม กล่าวว่า จากการสอบสวนญาติผู้ตายเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายเพิ่งเรียนจบจากเมืองนอก และได้กลับมาช่วยเพื่อนทำงานที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม

เบื้องต้น สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเดินทางไปกับคนรู้จัก ซึ่งอาจตกลงอะไรกันบางอย่างไม่ได้ ทำให้ผู้ตายถูกทำร้ายจนเสียชีวิต โดยโทรศัพท์ไอโฟน 6 สีทองของผู้ตายหายไป คาดว่าสาเหตุของการฆาตกรรมน่าจะมาจากการชิงทรัพย์ หรือประเด็นอื่นๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการสืบสวนหาสาเหตุของการฆาตกรรมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook