ระทึก!รถพุ่งชนศาลพระพรหมแยกราชประสงค์เจ็บ6

ระทึก!รถพุ่งชนศาลพระพรหมแยกราชประสงค์เจ็บ6

ระทึก!รถพุ่งชนศาลพระพรหมแยกราชประสงค์เจ็บ6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุเก๋งเสียหลัก หลุดโค้ง พุ่งชนศาลพระพรหมเอราวัณ แยกราชประสงค์ ประชาชนเจ็บอย่างน้อย 6 คน ด้าน น.1 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วเผยไม่ใช่ก่อการร้าย

เมื่อเวลา 20.15 น. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง โตโยต้า โคโรลน่า สีฟ้า ทะเบียน พร 915 กทม. เสียหลักพุ่งเข้าชนศาลพระพรหมเอราวัณ บริเวณสี่แยกราชประสงค์ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 6 ราย โดยจากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ สน.ปทุมวัน และ สน.ลุมพินี ซึ่งอยู่เวรอำนวยการบริเวณเต็นท์ด้านข้างศาลพระพรหมเอราวัณ ได้เข้าตรวจสอบหลังเกิดเหตุ พบว่าภายในรถ พบคนขับเป็นหญิง อายุประมาณ 40 ปี มีอาการเกร็งและฟุบอยู่ตรงพวงมาลัยรถ โดยมีบุตรสาวอายุประมาณ 20 ปี นั่งมาด้วย

นอกจากนี้ ยังมีนักท่องเที่ยวที่เดินทางสักการะท้าวทหาพรหม รับบาดเจ็บอีก 4 ราย ส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวชาวไต้หวัน และฮ่องกง เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.จุฬาลงกรณ์ และ รพ.ตำรวจ ส่วนสาเหตุต้องรอการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่อีกครั้ง


น.1เผยเก๋งพุ่งชนศาลพระพรหมไม่ใช่ก่อการร้าย

พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยภายหลังเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋ง โตโยต้า โคโลน่า สีฟ้า ทะเบียน พร-915 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพุ่งชนศาลพระพรหมเอราวัณ บริเวณสี่แยกราชประสงค์ พบว่าผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว คือ นางคนึงนิจ เตโชฬาร อายุ 55 ปี มีอาการชักเกร็ง ฟุบอยู่ตรงพวงมาลัย โดยมีบุตรสาวอายุ 20 ปี นั่งมาด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำ นางคนึงนิจ ส่งโรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน แพทย์ระบุ อาการเบื้องต้นว่าเกิดจากเส้นเลือดในสมองแตกเฉียบพลัน ขณะนี้ดูอาการอยู่ที่ไอซียู ซึ่งสอดคล้องกับที่ลูกสาวของนางคนึงนิจ ยืนยันว่ามารดาขับรถมาจากถนนพระราม 1 เลี้ยวผ่านแยกราชประสงค์ ก็เกิดอาการช็อค โดยมารดาไม่เคยมีประวัติเป็นโรคลมชักใดๆ ซึ่งเบื้องต้นตำรวจเตรียมตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บไว้ก่อน และรอผลตรวจของแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมีความเห็นทางคดี โดยยืนยันว่าอุบัติเหตุดังกล่าวไม่ใช่การก่อการร้ายหรือสร้างสถานการณ์แต่อย่างใด พร้อมขอให้ประชาชนอย่าตื่นตระหนักกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ย้ำว่าเจ้าหน้าที่มีการดูแลความปลอดภัย และเมืองไทยเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยว

สำหรับรายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการ ขาหัก ศีรษะแตก และบาดเจ็บเล็กน้อยรวม 5 ราย นำส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ 4 ราย เป็นชาวอินโดนีเซีย 2 ราย คือ Mr.Janto Kurniawan อายุ 73 ปี และ Miss Rosita Kurniawan อายุ 56 ปี / ชาวสิงคโปร์ 2 ราย คือ Mrs.Ong Cney Teo อายุ 70 ปี และ Miss Ng Ican Leng อายุ 35 ปี / ส่วนอีก 1 ราย คือ Miss Leena Bong อายุ 81 ปี ชาวจีน ส่งโรงพยาบาลตำรวจ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook