ชายชัยภูมิคลั่ง จี้ลูก 10 เดือน เหตุหึงเมียติดโซเชียล

ชายชัยภูมิคลั่ง จี้ลูก 10 เดือน เหตุหึงเมียติดโซเชียล

ชายชัยภูมิคลั่ง จี้ลูก 10 เดือน เหตุหึงเมียติดโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายชัยภูมิคลั่งจับลูกวัย 10 เดือน เป็นตัวประกัน อ้างหึงภรรยาติดโซเชียลมีเดีย โชคดีตำรวจเข้าช่วยทัน ไร้เจ็บตาย

พ.ต.อ.จาตุรนต์ ตระกูลปาน ผู้กำกับการ สภ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนร้ายจับตัวเด็กอายุเพียง 10 เดือน เป็นตัวประกัน ก่อนหลบหนีเข้าไปในป่า พร้อมอาวุธปืน บริเวณบ้านหนองพี่พ่วน ต.เก่าย่าดี อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ มอบหมายให้ พ.ต.ต.เจริญ สาระคำ สว.สืบสวน สภ.แก้งคร้อ นำกำลังกว่า 100 คนออกติดตาม

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า คนร้ายมีอาการคล้ายคนเมา ทราบชื่อ นายสายชล อายุ 27 ปี โดยได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด จี้จับลูกวัย 10 เดือน พร้อมด้วยภรรยา นางสาวนัฐวดี อายุ 23 ปี ต่อหน้าต่อตาของพ่อแม่ฝ่ายหญิง ก่อนยิงปืนขู่ 1 นัด และเดินหนีเข้าป่าสวนยางพาราท่ามกลางสายฝน

ด้าน พ.ต.ท.พยง นุชนุ่ม สวป.สภ.แก้งคร้อ ได้พยายามให้ญาติใช้โทรศัพท์ติดต่อเจรจาเกลี้ยกล่อมกับคนร้าย ให้ปล่อยตัวลูกและภรรยา แต่ไม่เป็นผล จึงแบ่งกำลังเป็น 2 ชุด ล้อมจับคนร้ายเพราะเกรงว่าเด็กจะได้รับอันตรายเนื่องจากเด็กเป็นโรคหืดหอบ

ต่อมาได้เข้าจับกุม นายสายชล ซึ่งกำลังเตรียมตัวหลบหนีแต่ไม่ทัน ถูกรวบตัวได้เสียก่อน และนำตัวลงมาจากบนเขา ใช้เวลาเดินเท้า เนื่องจากรถยนต์ไม่สามารถเข้าไปได้

จากการสอบถาม นางสาวนัฐวดี กล่าวว่า สามีเพิ่งพ้นโทษคดีทำร้ายร่างกายและพบประวัติใช้ยา มีนิสัยทำร้ายร่างกายตนเป็นประจำ และชอบเอาโทรศัพท์ของตนไปดู

ขณะที่ นายสายชล เปิดเผยว่า ตนเองรักลูกกับภรรยามาก จึงเกิดอาการหึงหวง และไม่พอใจเวลาที่ภรรยานำโทรศัพท์มานั่งเล่นทั้งวัน โดยเฉพาะเวลาตนเมา ภรรยากับแม่ยาย ก็ชอบพูดขัดหูตลอด ตนจึงเกิดอาการคลั่ง เพราะรู้สึกรำคาญ

เบื้องต้น ตำรวจได้นำตัว นายสายชล ไปสอบสวนต่อที่ สภ.แก้งคร้อ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook