รวบลูกชายวัย 16 ปี จ้างเพื่อนฆ่าพ่อ ไม่สำเร็จแต่เจ็บสาหัส

รวบลูกชายวัย 16 ปี จ้างเพื่อนฆ่าพ่อ ไม่สำเร็จแต่เจ็บสาหัส

รวบลูกชายวัย 16 ปี จ้างเพื่อนฆ่าพ่อ ไม่สำเร็จแต่เจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบลูกชายวัย 16 ปี วางแผนฆ่าพ่อบังเกิดเกล้า ใช้มีดฟันกระหน่ำฟันหัวไม่ยั้ง แพทย์เย็บกว่า 100 เข็ม อาการสาหัส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ค.) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและจำลองเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง ภายในบ้านหลังหนึ่ง ถนนบายพาสหัวคู ต.กาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ หลังได้รับแจ้งคนร้ายบุกเข้าไปขโมยไก่ชน

และใช้ของมีคมฟันที่ลำตัว นิ้วมือขวา และศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ ของนายสมพงษ์ อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งมีตำแหน่งเป็นท้องถิ่น อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ แพทย์ต้องนำตัวส่งเข้าห้องไอซียู และเย็บแผลกว่า 100 เข็ม เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบอย่างละเอียด กระทั่งสืบทราบว่าคนร้ายไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์สิน หรือหวังที่จะเข้ามาขโมยไก่ชนตามที่ได้รับแจ้ง แต่หวังเข้ามาทำร้ายร่างกายเพื่อหมายเอาชีวิต กระทั่งขอหมายจับต่อศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ และเข้าควบคุมตัว นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นลูกชายแท้ๆ ของนายสมพงษ์

นายเอ รับสารภาพและให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ทะเลาะกับนายสมพงษ์ ผู้เป็นพ่ออย่างรุนแรง และที่ผ่านมาก็มักจะถูกพ่อดุด่าว่ากล่าว ถูกตีตั้งแต่เด็กๆ บ่อยครั้ง จึงเกิดความแค้น ดังนั้นจึงไปจ้างเพื่อน ซึ่งอาศัยอยู่ในตัว อ.เมืองกาฬสินธุ์ มา 3 คน เพื่อมาฆ่าพ่อ

โดยสัญญาจะให้ค่าจ้าง 20,000 บาท เพื่อให้บุกเข้ามาในบ้านช่วงกลางคืน โดยให้ทำทีเข้ามาขโมยไก่ชนที่พ่อเลี้ยงไว้ข้างบ้าน และขณะที่เข้าไปนั้นจะต้องทำให้พ่อได้ยิน เพื่อที่จะล่อให้ออกมาจากในบ้าน

กระทั่งพ่อได้ยินเสียงไก่ร้องจึงเดินออกมาดู เพื่อนทั้ง 3 คน สบโอกาสจึงใช้มีดที่เตรียมมาฟันพ่อหวังเอาให้เสียชีวิต เพื่อต่อไปจะได้ไม่มีใครมาดุด่าว่ากล่าวตนอีก แต่กลับไม่สำเร็จ ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสเท่านั้น จนมาถูกตำรวจรู้ทันแผนการและตามจับได้ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.สุเทพ ภูกัณหา รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ จะทำการสอบปากคำ พร้อมกับตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังเป็นเด็กเยาวชน รวมถึงสาเหตุที่ตัดสินใจจ้างเพื่อนมาทำร้ายพ่อครั้งนี้ ก่อนที่จะสรุปแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.ชาติชาย ลีลากุล รองผกก.(สืบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า สำหรับผู้ที่ร่วมกันก่อเหตุฟันนายสมพงษ์ที่เหลืออีก 3 คน จากการลงพื้นที่สืบหาข่าวพบว่าเป็นเพื่อนกับนายเอจริง โดยมีอายุ 16-17 ปีเท่านั้น

ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขอหมายจับจากศาลจังหวัดกาฬสินธุ์แล้ว พร้อมส่งชุดสืบสวนเฝ้าตามประกบไว้แล้ว คาดว่าจะสามารถนำตัวทั้ง 3 คนมาดำเนินคดีได้เร็วๆนี้ แต่การทำงานของเจ้าหน้าที่จะต้องทำอย่างรอบคอบและรัดกุม เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชนทั้งหมด

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รวบลูกชายวัย 16 ปี จ้างเพื่อนฆ่าพ่อ ไม่สำเร็จแต่เจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook