ผบก.น.7 ยันเป็นธรรม หญิงถูกตำรวจทำร้าย อ้างค้ายา

ผบก.น.7 ยันเป็นธรรม หญิงถูกตำรวจทำร้าย อ้างค้ายา

ผบก.น.7 ยันเป็นธรรม หญิงถูกตำรวจทำร้าย อ้างค้ายา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.น.7 ทราบเรื่องหญิงโดนตำรวจทำร้ายร่างกาย อ้างเป็นผู้ค้ายาและส่งยาเสพติด ย่านจรัญฯ 32 แล้ว ยัน ให้ความเป็นธรรม

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "รัศมี ชำนาญเรือ" อ้างว่าวอน ผบ.ตร. ขอความเป็นธรรมกับผู้บริสุทธิ์ที่ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับสิ่งพวกนี้ เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมาลูกสาวทั้งสอง โดนชายฉกรรจ์แอบอ้างเป็นตำรวจได้ทำร้ายร่างกายและฉุดกระชากแย่งกระเป๋ามือถือ และได้กล่าวหาว่าลูกสาวคนที่ 1 เป็นเด็กส่งยา คนที่ 2 มา ได้กล่าวหาว่า เป็นผู้ค้ายา ด่าทอ เสียหายกับลูกสาวทั้งสองคน

พร้อมกันนี้ ทางสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ร่วมด้วยช่วยกัน ได้ประสานไปยังผู้เสียหาย ได้เล่าว่า จากการสืบหาพบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สน.บวรมงคล โดยในวันเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาด้วยกันประมาณ 7 นาย ขับรถเก๋ง 2 คัน และรถจักรยานยนต์ 2 คัน เข้ามากล่าวหาว่าคนที่เป็นพี่สาวส่งยา ตนเห็นจึงเข้าไปช่วยเหลือ และทางเจ้าหน้าที่ขอดูบัตรประชาชน จึงบอกว่ารอให้ทางผู้ปกครองมาก่อนถึงจะให้ตรวจทุกอย่าง แต่ตำรวจกลับเข้ามากระชากกระเป๋าและกระทืบที่หน้าอกพร้อมตบศีรษะ 1 ครั้ง ทั้งนี้ ผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.บางกอกน้อย แล้ว เนื่องจากที่เกิดเหตุอยู่บริเวณซอยจรัญ ฯ 32 และทางเจ้าหน้าที่ได้บอกว่าวันนี้จะออกหมายเรียกนายตำรวจคนดังกล่าวให้มีพบพนักงานสอบสวน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดขณะนี้ทางสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ร่วมด้วยช่วยกัน ได้ประสานไปยัง พล.ต.ต.อุทาสิน ฤทธิ์เรืองเดช ผบก.น.7 ให้ทราบเรื่องแล้ว โดยยืนยันจะดำเนินการให้อย่างเป็นธรรมและขอให้ผู้เสียหายเดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ในพื้นที่เกิดเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook