มาร์กี้ ถึงกับงง ป๊อก ข้าวผัดทำพิษเปลือกหอยบาดคอ

มาร์กี้ ถึงกับงง ป๊อก ข้าวผัดทำพิษเปลือกหอยบาดคอ

มาร์กี้ ถึงกับงง ป๊อก ข้าวผัดทำพิษเปลือกหอยบาดคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นั่งกินข้าวผัดสเปนอยู่ดีๆ ก็บ่นเจ็บปอขึ้นมาดื้อๆ สำหรับหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" หวานใจของนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" ถึงขนาดปล่อยรอดูอาการแล้วหนึ่งวันก็ยังไม่หาย งานนี้ร้อนถึงฝ่ายหญิงที่รีบถ่ายละครเสร็จและพาแฟนหนุ่มเข้าโรงพยาบาลทันที

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ มาร์กี้ ราศรี ในงานรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์เรื่อง มหาลัยเที่ยงคืน จึงได้สอบถามถึงสาเหตุของอาการดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ป๊อกโดนเปลือกหอยที่อยู่ในข้างผัดบาดคอ แต่หมอได้ตรวจดูแล้วไม่มีเปลือกหอยหลงเหลืออยู่แล้ว เหลือเพียงรอยแผลที่ทำให้รู้สึกเจ็บอยู่หลายวันเท่านั้นเอง

วันนี้ ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาแสดงความยินดีด้วย?
"ใช่ค่ะ ก็มีพี่ป๊อกและเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัยก็มีมาหลายคน"

พี่ป๊อกมาเซอร์ไพรส์หรือเราชวนมา?
"ชวนมาๆ ตามที่ได้บัตรมา"

เรียกว่าเป็นกำลังใจสำคัญเลยไหม?
"จริงๆ ทุกคนก็ถือเป็นกำลังใจสำคัญสำหรับตัวกี้ ทั้งเพื่อน ครอบครัว ทุกคนถือเป็นกำลังใจสำคัญ แฟนคลับด้วย"

กดดันไหมเล่นหนังเรื่องแรก?
"กดดันนะ เพราะเราเล่นแต่ละครมา และไม่เคยเล่นภาพยนตร์ แต่กี้เป็นคนชอบดูหนังมาก คือดูเกือบทุกอาทิตย์ ชอบมากจนรู้สึกอยากลองเล่นมานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสที่ดีได้ลองชิมลางด้านนี้ดู ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ลองงานภาพยนตร์ สนุกดีนะ คือมันกดดันตรงที่ภาพยนตร์เรื่องแรกมันจะส่งผลต่องานต่อๆ ไปของเรา เราก็อยากให้งานออกมาดี อยากให้คนดูเยอะๆ ถ้าคนดูเยอะก็จะได้เห็นหน้าเราในจอภาพยนตร์อีก"

เราน้อมรับคำวิจารณ์ไหมถ้าชาวโซเชียลพูดถึงเรา?
"น้อมรับๆ มันต้องมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบอยู่แล้ว แต่เราอยากให้มีคนชอบมากกว่า(หัวเราะ) หวังว่าจะถูกใจคนหลายๆ คน"

ติดใจงานหนังเลยไหม?
"ชอบนะ สนุกดี ตื่นเต้นที่ตั้งแต่ทำงานมา จนถึงวันนี้เรายังไม่ได้เข้าไปดูหนังเลย เพราะเราอยากเหมือนเป็นคนดูอีกคนนึง ไปดูตอนฉายจริงๆ เลยตื่นเต้น"

สำหรับเรื่องนี้ เราอยากเป็นนางเอกร้อยล้านบ้างหรือเปล่า?
"เรื่องตัวเลขมันก็สำคัญสำหรับคนที่เขาลงทุน แต่เราคืออยากให้คนชอบ กลับไปแล้วรู้สึกสนุก ได้รอยยิ้มกลับไป ถ้าสนุกก็อยากให้บอกต่อๆ กันค่ะ"

เห็นว่าเรื่องนี้ขายให้ไปกับบางประเทศแล้วด้วย
"ดีนะ เหมือนเวลาหนังนอกมาฉายที่ไทย หนังไทยก็ได้ไปฉายในประเทศใกล้ๆ เพื่อนบ้าน ที่ได้ยินรู้สึกว่ามีประเทศ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม บรูไน แถบๆ เออีซี"

ตื่นเต้นไหม สำหรับเราที่มือใหม่ แล้วเหมือนได้โอกาสโกอินเตอร์ด้วย?
"ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ตื่นเต้นนะ ที่จริงแค่ฉายเมืองไทยก็ตื่นเต้นมากๆ แล้ว ไม่ต้องพูดถึงไปที่อื่นเลย(ยิ้ม) ถือว่าโชคดี ขอบคุณสำหรับโอกาสที่ดีค่ะ"

จะมีโอกาสเดินสายโปรโมทที่ต่างประเทศไหม?
"ตอนนี้เราถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง อยากไปมากเพราะเวลาไปโปรโมทก็ได้ไปเที่ยวด้วย แต่ยังคุยเรื่องคิวอยู่ ก็ยังไม่แน่ใจ คือถ้ามีคิวสัก 1-2 วัน เราก็ไปแล้ว"

ฐานแฟนคลับต่างประเทศเราพอมีไหม?
"พอมีบ้างค่ะ แถบจีน พม่า อินโดนีเซีย เวียดนาม มีบ้างที่เขาทำเพจให้เรา ดีใจค่ะ"

ล่าสุดเห็นพาป๊อกไปโรงพยาบาลมา เป็นอะไร?
"ใช่ คืองงมาก มันไม่น่าจะเป็นอะไรได้ แค่ทานข้าวปกติ เขาบอกเจ็บ เราก็ถามเจ็บอะไร เขาบอกเหมือนอะไรติดคอ เราก็ทำทุกอย่างที่พ่อเคยสอนมาเวลาที่มีอะไรติดคอตอนเด็กๆ จากนั้นก็ให้เขาไปนอนก่อน ตื่นตอนเช้าอาการเป็นไงค่อยโทร. มาบอก แต่พอเช้าเขาโทร. มาบอกว่ายังไม่หาย เราก็งงทำไมขนาดนั้น สรุปเราถ่ายละครเสร็จก็เลยพาไปหาหมอ และจากที่คาดเดาคือน่าจะเพราะเศษเปลือกหอย เพราะเราทานข้าวผัดสเปน น่าจะเศษเปลือกหอยเพราะมันแหลม พอหมอส่องเข้าไป หมอบอกว่าไม่มีแล้วแต่มีแผลอยู่ เลยรู้สึกเจ็บๆ อยู่"

แล้วอาการตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
"ดีขึ้นค่ะ เจ็บไป 3 วัน ก็ทานยาอยู่ ถามว่าเราดูแลดีไหม ก็ให้หมอดูแลเพราะเราทำอะไรไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่"

ป๊อกเข็ดเลยไหมกับการทานข้าวผัดสเปน?
"เขาบอกไม่เอาอีกแล้ว ไม่กินแล้ว เราก็บอกใจเย็นๆ ของดีมันก็มี คือตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นถึงขั้นไปหาหมอ เสียเงิน 2,400 บาท แต่เขาคงเจ็บจริงๆ เพราะเขาไม่อยากไปหาหมอ แต่คือมันไม่หายก็เลยต้องไป"

เครดิตภาพ IG: margie_rasri

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มาร์กี้ ถึงกับงง ป๊อก ข้าวผัดทำพิษเปลือกหอยบาดคอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook