คนอุดรฯ ละเหี่ยใจ ภาพถุงยาง-เสื้อผ้า ตกทิ้งไว้กลางสวน

คนอุดรฯ ละเหี่ยใจ ภาพถุงยาง-เสื้อผ้า ตกทิ้งไว้กลางสวน

คนอุดรฯ ละเหี่ยใจ ภาพถุงยาง-เสื้อผ้า ตกทิ้งไว้กลางสวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนอุดรธานีแชร์ภาพสุดเวทนา พบถุงยางใช้แล้ว พร้อมกองเสื้อผ้าตกอยู่กลางสวนฯ คาดใช้เป็นแหล่งมั่วสุม-เสพกาม วอนหน่วยงานจัดการ

(27 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์ที่ จ.อุดรธานี เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ภาพถุงยางอนามัยใช้แล้ว ถูกทิ้งเอาไว้ในพื้นที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง กลายเป็นภาพสุดเวทนาและกังวลใจแก่คนในพื้นที่ วิงวอนให้หน่วยงานที่เกิดขึ้นลงมาดู

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณบีเวอร์ เมอร์คิวรี่ ได้โพสต์ภาพดังกล่าวเผยแพร่เอาไว้ ก่อนจะมีการแชร์ไปตามเพจเฟซบุ๊กต่างๆ ใน จ.อุดรธานี เจ้าของรูปภาพเปิดเผยว่า ภาพดังกล่าวถ่ายไว้ที่สวนสาธารณะหนองบัว เป็นที่สาธารณะไม่ใช่โรงแรม ตอนกลางคืนไฟส่องสว่างน้อยมากๆ บางเสาก็ไฟไม่ติด วอนท่านผู้ใหญ่ช่วยด้วย เห็นแล้วเป็นห่วงความปลอดภัย เป็นภาพที่ไม่น่ามองครับ

โดยภาพที่เผยแพร่ออกมา เป็นถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วตกอยู่บนพื้นที่สวนสาธารณะ ตามพุ่มไม้ยังมีชุดเสื้อผ้าผู้หญิงโยนทิ้งกองเอาไว้ด้วย ก่อนที่จะมีผู้คนจำนวนหนึ่งออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนเป็นห่วงสภาพสังคม อีกทั้งยังมีการตีแผ่ระบุว่า สวนสาธารณะกลายเป็นแหล่งมั่วสุมและเสพกามของกลุ่มวัยรุ่นไปแล้ว

ทั้งนี้ คนในพื้นที่จำนวนหนึ่งต่างแสดงความเป็นกังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งอาจจะนำมาสู่เหตุอาชญากรรมได้ จึงวิงวอนไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและทางเทศบาลฯ ช่วยลงมาตรวจสอบดูแลและจัดระเบียบพื้นที่ให้รัดกุมมากขึ้น ก่อนที่จะเกิดเหตุร้าย

ขอบคุณเนื้อหาจากเฟซบุ๊ก Home News และ บีเวอร์ เมอร์คิวรี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook