โดม แนะนำให้ซูม ท่าฉีกขาเป้าบึ้ม จริงๆ อาจแค่มุมภาพ!?

โดม แนะนำให้ซูม ท่าฉีกขาเป้าบึ้ม จริงๆ อาจแค่มุมภาพ!?

โดม แนะนำให้ซูม ท่าฉีกขาเป้าบึ้ม จริงๆ อาจแค่มุมภาพ!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอประเด็นติดเรทอีกแล้ว!! สำหรับซุป'ตาร์หล่อขั้นเทพอย่าง "โดม ปกรณ์ ลัม" หลังมีภาพถ่ายของเจ้าตัวขณะโชว์ลีลาโยคะแหกแข้งฉีกขาถูกแชร์ลงในโลกโซเชียลฯ ซึ่งดูเหมือนงานนี้จุดโฟกัสที่หลายคนสนใจจะไม่ใช่แค่ความฟิตของร่างกายเพียงอย่างเดียว แต่กลับเป็นจุดสำคัญที่ดูยังไง...ยังไง ก็เตะตาชวนตะลึงซะเหลือเกิน

โดยล่าสุดขณะที่หนุ่มโดมเดินทางมาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง "บ่วงรักซาตาน" ของค่ายโพพลัส เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสเปิดใจถึงฟีดแบคติดเรทดังกล่าว พร้อมทั้งเคลียร์กระแสข่าวเตรียมเข้าพิธีวิวาห์แฟนสาวรุ่นน้อง "เมทัล สุขขาว" ให้เราฟังอีกด้วย...

เจอกระแสโฟกัสจุดสำคัญอีกแล้วกับภาพออกำลังกายฉีกขาของเรา ?
"ผมเพิ่งเห็นภาพเหมือนกันครับ จริงๆ มันเป็นช่วงที่ผมเข้าคลาสเรียนการแสดงกับหม่อม ซึ่งมันก็จะมีการออกกำลังกายโยคะรวมอยู่ในนั้นด้วย และท่าที่เห็นมันก็เป็นท่าที่ผมกำลังฉีกขา แต่อาจจะฉีกกว้างไปหน่อยครับ ก็เลยเป็นที่มาของรูปนี้ (หัวเราะ)"

นอกจากภาพที่ว่าแล้วยังมีภาพที่เรายกขาสูงด้วย ?
"จริงๆ ภาพนั้นมันก็น่าโฟกัสอยู่นะครับ (หัวเราะ) คือการเรียนแต่ละครั้งเราก็จำเป็นที่จะต้องใส่กางเกงสำหรับออกกำลังกาย และก็มีทีมงานเข้าไปถ่ายรูป ซึ่งเรื่องนี้ผมเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะเพราะมันก็เหมือนๆ คนอื่นที่เขาออกกำลังกายกัน"

เราทราบไหมว่าภาพนี้ค่อนข้างฮือฮา หลายคนถึงกับบอกว่าของดีโผล่มาอีกแล้ว ?
"ขนาดนั้นเลยเหรอครับ (หัวเราะ) คือมันไม่มีอะไรหรอก ผมคิดว่ามันน่าจะเกี่ยวกับแสงกับเงามากกว่า ผมแนะนำให้ลองซูมดูครับ จริงๆ แล้วไม่มีอะไร"

เหมือนคนจะจับจ้องเรื่องนี้ของเราค่อนข้างเยอะ ?
"เขาก็อาจจะมองได้ว่าผมสามารถกางขาได้เยอะ หรือตัวอ่อนอะไรประมาณนั้นก็ได้ (ยิ้ม)"

ทำไมช่วงนี้เหมือนเราจะหันมาออกกำลังกายค่อนข้างหนัก ?
"ผมชอบนะ ชอบเล่นโยคะด้วยเพราะมันช่วยในการยืดพวกเส้นที่มันตึงๆ แถมผลลัพท์มันก็เห็นชัดเจน เห็นเลยว่ามันดียังไง อยากแนะนำให้ไปลองทำดูครับ"

ถามถึงความรักบ้างล่าสุดมีข่าวว่าเราจะแต่งงานเร็วๆ นี้ ?
"เอาตรงๆ ผมก็คิดอยู่เหมือนกันครับ ผมคิดว่าผมพร้อมแล้ว แต่เรื่องแบบนี้มันก็ต้องดูที่คนสองคนด้วย เราอยากให้ทุกอย่างพร้อมจริงๆ แต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้นะครับ ยังไม่มีกำหนดการอะไรเลย"

น้องเมทัลเขาว่ายังไงบ้างตอนที่เราคุยเรื่องนี้กับเขา ?
"เขาก็โอเคนะ เขาดูรู้สึกดี และก็เขินๆ ตกใจ แต่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเขาพร้อมหรือเปล่า เพราะถ้าเขามีสิ่งที่ฝันหรือสิ่งที่ตั้งใจอยากจะทำผมก็อยากสนับสนุนเขาให้เต็มที่ แต่ถ้าถามผม ก็คือผมพร้อมครับ"

เครดิจภาพประกอบจาก Instagram @domepakornlam

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โดม แนะนำให้ซูม ท่าฉีกขาเป้าบึ้ม จริงๆ อาจแค่มุมภาพ!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook