ป๊อป ฐากูร แฮปปี้! แก้จมูกใหม่เข้าที่ คราวนี้ไม่โดนติมีแต่ชม

ป๊อป ฐากูร แฮปปี้! แก้จมูกใหม่เข้าที่ คราวนี้ไม่โดนติมีแต่ชม

ป๊อป ฐากูร แฮปปี้! แก้จมูกใหม่เข้าที่ คราวนี้ไม่โดนติมีแต่ชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูแปลกตาขึ้นจนทำให้คนรอบข้างอดทักไม่ได้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ป๊อป ฐากูร" งานนี้พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวจึงไม่พลาดที่จะสอบถามว่าแอบย่องไปทำอะไรมาหรือเปล่า โดยหนุ่มป๊อปได้เผยให้ฟังว่า ที่ดูแปลกตาอาจจะเป็นเพราะจมูกเข้าที่มากขึ้น เนื่องจากตนได้ไปแก้มาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว พร้อมบอกรู้สึกโล่งและดีใจที่มีแต่คนชม

ดูหน้าเปลี่ยนๆ แบบดูดีขึ้น?
"ถ้าดูดีขึ้นก็โอเคครับ แปลว่าจมูกอาจจะเข้าที่ขึ้น นี่ก็ 2 ปีแล้ว ยิ่งนานยิ่งเข้าที่เป็นเรื่องปกติ หลังจากที่ไปแก้มา ถ้าบอกดูโอเคก็ถือว่าเป็นข่าวดีของผม"

แสดงว่าไม่ได้ทำอะไรเพิ่ม?
"ไม่ครับ เข็ดแล้ว คือที่ไปแก้เพราะเราทำที่ไทยและไปแก้ที่เกาหลี ส่งรูปเก่าให้หมอที่เกาหลีดู บอกว่าพยายามทำให้เหมือนเดิมที่สุด ก็ตกแต่งมา ตั้งแต่ช่วงแรกที่มันเกิดการบวมในเยื่อจมูก เราก็ไปผ่าแก้ และในช่องจมูกมันบวม และเราต้องไปทำกับหมอศัลยกรรม เขาก็แนะนำว่าให้ทำ เราก็โอเคถ้าไม่เจ็บ แต่พอทำมาแล้วไม่เวิร์คเราก็ไปทำให้เหมือนเดิม"

พอใจหรือยังตอนนี้?
"ถ้าพี่ๆ ว่าโอเค ผมก็พอใจ แต่ส่วนตัวเวลาส่องกระจกมามันก็ไม่เหมือนเดิม แต่ถ้าเสียงส่วนมากบอกโอเคเราก็แฮปปี้ คนรอบข้างก็บอกโอเค"

อ้วนขึ้นหรือเปล่า ดูหน้าเต็มๆ?
"หน้าบวมเพราะผมเป็นคนที่กินแล้วจะออกหน้าก่อนตัว ถามว่ามีปัญหาเวลาออกกล้องไหม ก็มีตอนถ่ายละคร เวลาเข้ากล้องก็จะบวมกว่าปกติ"

ผู้ใหญ่มีสั่งให้ลดด่วนไหม?
"เราก็ดูแลตัวเองอยู่ เวลากินที่กองก็พยายามกินให้น้อยลง ไม่กินตอนกลางคืน ต้องดูแลตัวเองด้วย คือเวลาเราถ่ายละครเสร็จแล้วเห็นหน้าตัวเองในทีวีถ้ากำลังอิ่มก็นั่นแหละ(ยิ้ม)"

ตอนนี้ถ่ายละครอะไรอยู่บ้าง?
"เพิ่งปิดกล้องเรื่อง เตียงนางไม้ เป็นแนวแฟนตาซีๆ ใช้ซีจีเยอะแต่รับรอบครบทุกอารมณ์ และกำลังถ่ายเรื่อง รักหลงโรง อยู่ด้วยครับ"

แล้วเรื่องหัวใจล่ะเป็นยังไงบ้าง?
"ก็มีคุยบ้าง แต่คือไม่ได้จริงจัง หมายถึงยังไม่ได้คบแบบเป็นแฟน คือถ้าจะบอกว่าไม่มีผู้หญิงเลยในชีวิต ก็โกหกแล้ว มันต้องมีบ้าง"

คนในหรือนอกวงการ?
"พี่ไม่รู้จักครับ(หัวเราะ) นอกวงการครับ คือเราคุยไปเรื่อยๆ เรียกว่ามีคนสนิท มีคนใกล้ชิด มีเพื่อนสนิททั้งหญิงชาย"

เราพูดแบบนี้คนที่เราคุยอยู่ เขาจะไม่น้อยใจเหรอ?
"ไม่น้อยใจครับ เราตกลงคุยกันเข้าใจ ผมไม่คุยหลายคนครับ"

คุยมานานหรือยัง?
"เรื่อยๆ ยังไม่ถึงปีครับ คือยังไม่มีใครเคยเห็นครับ คือไม่อยากให้ใครมาโฟกัสเรื่องนี้ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องปกติครับ มีคนคุยแต่ยังไม่เป็นแฟนครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ป๊อป ฐากูร แฮปปี้! แก้จมูกใหม่เข้าที่ คราวนี้ไม่โดนติมีแต่ชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook