เนม ใช้ชีวิตยาก ถูกจับตาไม่เลิก! ห่วง คิทตี้ โดนโจมตีแรง

เนม ใช้ชีวิตยาก ถูกจับตาไม่เลิก! ห่วง คิทตี้ โดนโจมตีแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักร้องหนุ่มมาดเข้ม "เนม ปราการ ไรวา" ถึงกับออกปากเองเลยว่า สูญเสียความเป็นส่วนตัว และใช้ชีวิตยากมากจริงๆ หลังเจ้าตัวและน้องสาวสนิท "คิทตี้ ชิชา" ถูกจับตาเรื่องสถานะความสัมพันธ์ที่ยังไม่สามารถระบุแน่ให้ชัดได้ว่าคืออะไรกันแน่!?

เท่านั้นไม่พอ เมื่อถูกถามถึงกระแสดราม่าหนักเกี่ยวกับวีรกรรมชิ่งสื่อกลางวงสัมภาษณ์ของฝ่ายหญิงในงานอีเว้นท์เมื่อสัปดาห์ก่อน หนุ่มเนมก็ได้เผยว่า ตนรู้สึกเป็นห่วงสาวคิทตี้อยู่เหมือนกัน เนื่องจากมองว่าเป็นเรื่องไม่แฟร์ที่ต้องโดนโจมตีขนาดหนักนี้ อีกทั้งยังเชื่อว่าอีกฝ่ายมีเหตุผลส่วนตัวที่ทำให้ไม่พร้อมพูดอะไร ซึ่งตนก็ยินดีที่จะซัพพอร์ทและให้กำลังใจเสมอ...

วันนี้มางานเดียวกันกับคิทตี้ด้วย ?
"เราไม่ได้มาด้วยกันครับ เราต่างคนต่างมา แต่ผมก็ทราบนะว่าเขามางานนี้ (ยิ้ม) เอ่อ...ความสัมพันธ์ของเราสองคนตอนนี้ไม่มีอะไรคืบหน้าจริงๆ ยังเป็นแค่เพื่อนกันปกติ ไม่ได้มีอะไรพัฒนามากกว่านี้เลย"

"ส่วนข่าวที่มีคนบอกว่าน้องเขาไปป้วนเปี้ยนแถวคอนฯผม อันนี้ก็ยืนยันครับว่าเขาไม่ได้ไปคอนโดผมแน่นอน น้องไม่เคยไปคอนโดเลยๆ แต่อาจจะมีคนไปเห็นเขาแถวทองหล่อหรือเปล่า เพราะเราก็เคยไปเจอกันแถวนั้นบ้าง"

"สำหรับข่าวที่ออกมาผมก็สงสารน้องเขานะ เพราะผมก็ไม่อยากให้คนมองเขาไม่ดี คือเขาเองก็อาจจะมีเหตุผลของเขาที่อาจจะยังไม่อยากพูด หรือยังไม่พร้อมที่จะพูดอะไร แต่ผมก็ทำหน้าที่ซัพพอร์ทเขาทุกอย่าง แค่เราไม่พร้อมที่จะบอกอะไรในตอนนี้จริงๆ ยังอยากใช้เวลาให้มันชัวร์ก่อน คือถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่ทุกคนจะรู้เอง และผมก็พูดเรื่องนี้มาสามรอบแล้วด้วย"

น้องเขาได้เข้ามาขอคำปรึกษาเราบ้างไหม ?
"เราคุยกันอยู่แล้วครับไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม เพราะเราสองคนก็มีเจอกันบ้างแต่ก็ไม่บ่อย และถ้าหากเรามีอะไรมากกว่านี้จริงๆ งานนี้เราคงมาด้วยกัน จูงมือกันมาแล้ว แต่การที่เราไม่พูดเรื่องสถานะว่าเป็นอะไรตอนนี้ มันไม่ได้เกี่ยวกับกระแสข่าวเลย แค่มันยังไม่ใช่เวลา"

"ส่วนครอบครัวผม พ่อแม่ผมก็ไม่ได้ยุ่งอะไรเรื่องส่วนตัวของผมอยู่แล้วด้วย อย่างที่ผมบอกเราเป็นแค่พี่น้องกันจริงๆ ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น แต่ถ้าใครจะคิดอะไรก็เชิญคิดไปเลย เพราะเราบริสุทธิ์ใจ"

น้องเขาว่ายังไงบ้างเรื่องกระแสข่าว ?
"ผมก็บอกให้น้องเขาไม่ต้องสนใจ คือเราให้กำลังใจกันมากกว่า ความจริงเป็นยังไงเราก็รู้กันอยู่สองคน และตัวน้องเขาเองก็ไม่ว่าอะไรด้วย เขาไม่ได้สนใจ เพราะเขาเป็นคนที่มีความคิดเป็นของตัวเอง และก็เป็นสิทธิ์ของเขาด้วยที่จะพูดหรือไม่พูดอะไรก็ตาม"

เป็นห่วงน้องเขาไหมเพราะตอนนี้เขาเองก็โดนโจมตีหนัก ?
"เป็นห่วงครับ เพราะผมรู้สึกไม่แฟร์ที่เขาจะโดนโจมตีขนาดนั้น คือทุกคนทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่กว่าที่มันเป็นมากๆ ทั้งที่จริงๆ แล้วเราควรจะแบบนิ่งๆ เงียบๆ และเดี๋ยวพี่ๆ ก็รู้กันเอง แต่พอตอนนี้มันไม่เงียบ ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน"

รู้สึกยังไงบ้างที่ความสัมพันธ์ถูกจับตามองแบบนี้ ?
"ไม่ได้มีอะไรนะ ผมเฉยๆ ไม่ได้สนใจอะไรมากกว่า เพราะผมก็รู้อยู่แล้วว่าไม่ว่าผมจะไปเดินที่ไหน หรือไปทานข้าวกับใครมันก็ต้องมีคนจับตาอยู่แล้ว ซึ่งเอาตรงๆ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง ถ้าเลือกได้ผมก็ไม่ได้อยากจะมาเป็นนักร้องด้วยซ้ำหากมันต้องมาเจออะไรแบบนี้ ความเป็นส่วนตัวมันไม่ค่อยมีเลย"

ตอนนี้คนก็ตีความไปหลากหลาย บางคนก็มองว่าเราปากแข็ง ?
"ปากแข็งแต่ร้องเพลงเพราะอยู่ก็โอเคครับ"

ใช่ชีวิตยากขึ้นไหม ?
"ยากมากครับ ไม่อยากไปเลยอ่ะ แบบ... พอละดีกว่า"

ทั้งนี้ ภายในงานเดียวกัน "คิทตี้ ชิชา" ได้เดินมาไหว้สวัสดีทักทายสื่อมวลชนและให้ถ่ายภาพ โดยผู้สื่อข่าว Sanook! News รายงานว่า ไม่มีสื่อมวลชนเข้าสัมภาษณ์เจ้าตัวแต่อย่างใด ซึ่ง "คิทตี้ ชิชา" ก็ไม่มีท่าทีใดๆ เพียงแต่ยิ้มๆ เท่านั้น 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เนม ใช้ชีวิตยาก ถูกจับตาไม่เลิก! ห่วง คิทตี้ โดนโจมตีแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook