สาวร่างบอบช้ำเข้าแจ้งความ แฟนเก่าสาดน้ำร้อนใส่-ทุบตี

สาวร่างบอบช้ำเข้าแจ้งความ แฟนเก่าสาดน้ำร้อนใส่-ทุบตี

สาวร่างบอบช้ำเข้าแจ้งความ แฟนเก่าสาดน้ำร้อนใส่-ทุบตี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 21 ปี เข้าแจ้งความถูกแฟนเก่า สาดน้ำร้อนใส่ ก่อนเข้าบีบคอ จับหัวโขกโต๊ะ สาเหตุเพราะโมโหที่ไปมีปากเสียงกับแฟนสาวคนใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 ก.ย.) เมื่อเวลา 16.00 น. น.ส.เบญจมาภรณ์ อายุ 21 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่าถูกนายอานนท์ อายุ 21 ปี อดีตแฟนหนุ่มที่เลิกรากันไปแล้วประมาณ 3 เดือน พร้อมกับบาดแผล ร่องรอยถูกทำร้ายและน้ำร้อนลวกที่บริเวณลำคอ

น.ส.เบญจมาภรณ์ เล่าว่า ตนเคยคบหาอยู่กับนายอานนท์ ผู้ก่อเหตุมาประมาณ 3 ปี และเลิกรากันไปเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา เพราะนายอานนท์ไปมีผู้หญิงคนใหม่ และชอบทุบตีตนเป็นประจำ

ก่อนเกิดเหตุ ตนได้มีปากเสียงกับผู้หญิงที่เป็นแฟนใหม่ของนายอานนท์ กระทั่งทราบเรื่องถึงนายอานนท์จึงได้โทรศัพท์นัดตนให้เข้าไปเคลียร์กันที่บ้านของนายอานนท์ ที่เป็นร้านส่งหมูกระทะแบบเดลิเวอรี่ ภายในซอยบุญศิริ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ

เมื่อตนไปถึงนายอานนท์ได้ตักน้ำซุบของหมูกระทะ ที่กำลังเดือดอยู่ในหม้อต้มสาดมาถูกบริเวณคอและลำตัวของตน พร้อมกับตรงปรี่เข้ามาบีบคอของตนทันทีแบบไม่ทันตั้งตัว ก่อนจะจับหัวตนโขกกับโต๊ะอีกหลายครั้ง และทุบตีสาดน้ำจนตนไม่มีทางสู้ เพื่อนสาวที่ไปด้วยจึงได้พาตนหนีออกมาจากบ้าน และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ฯได้รีบส่งตัว น.ส.เบญจมาภรณ์ ไปทำการรักษาที่โรงพยาบาล และประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเชิญตัวนายอานนท์ มาสอบหาข้อเท็จจริง หากพบว่าเป็นจริงตามที่ผู้เสียหายกล่าวมาก็จะแจ้งข้อหา และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวร่างบอบช้ำเข้าแจ้งความ แฟนเก่าสาดน้ำร้อนใส่-ทุบตี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook