'ระเบียบรัตน์' รับไม่ได้ 'หมอเปรม' แต่งเด็กม.5

'ระเบียบรัตน์' รับไม่ได้ 'หมอเปรม' แต่งเด็กม.5

'ระเบียบรัตน์' รับไม่ได้ 'หมอเปรม' แต่งเด็กม.5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช" รับไม่ได้ ข่าว "หมอเปรม" แต่งเด็ก ม.5 ทำให้ จังหวัดขอนแก่น เสียชื่อ และเสียภาพลักษณ์

ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนที่ จ.ขอนแก่น ว่า การกระทำของ นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่ ที่เกิดขึ้นยอมรับ โดยส่วนตัวรู้สึกไม่สบายใจ เพราะทำให้จังหวัดขอนแก่น เสียชื่อและเสียภาพลักษณ์

อีกทั้งคู่กรณีเป็นผู้สื่อข่าว และ นพ.เปรมศักดิ์ ซึ่งต่างก็เป็นบุคคลสาธารณะ จึงไม่อยากให้มีปมประเด็นเกี่ยวกับพฤติกรรมการผิดศีลธรรมเข้ามาเกี่ยวข้อง และที่สำคัญนั้นถือเป็นบทเรียนอันล้ำค่าที่จะทำให้บุคคลสาธารณะ โดยเฉพาะผู้บริหารท้องถิ่น มีจิตสำนึกในการวางตัวให้เหมาะสมมากขึ้น

โดยจากการติดตามข่าวดังกล่าว เชื่อว่าจะต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งโกหกไม่ยอมรับความจริง ซึ่งต้องให้กระบวนการยุติธรรมดำเนินการค้นหาความจริงออกมาว่า เรื่องจริงมันคืออะไรอีกไม่นานความจริงต้องปรากฏออกมาแน่นอน ซึ่งเชื่อว่าฝ่ายที่ผิด เขารู้แก่ใจตัวเองอยู่แล้ว

นางระเบียบรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ทุกฝ่ายได้รับผลกระทบทางสังคมกันหมด ทั้งฝ่ายผู้สื่อข่าว ฝ่าย นพ.เปรมศักดิ์ และฝ่ายเด็กนักเรียนผู้หญิง ม.5 ดังนั้นในตอนนี้ จึงไม่สามารถบอกได้ว่าฝ่ายใดถูก ฝ่ายใดผิด เพราะต้องรอผลการสอบสวนหาข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เพราะเรื่องนี้จะปล่อยให้เงียบไม่ได้ ต้องทำความจริงให้ปรากฏเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook