ติช่า ความรักสวนทางกับงาน เริ่มชินชีวิตที่ไม่มี แอนเดรียส

ติช่า ความรักสวนทางกับงาน เริ่มชินชีวิตที่ไม่มี แอนเดรียส

ติช่า ความรักสวนทางกับงาน เริ่มชินชีวิตที่ไม่มี แอนเดรียส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงคอนเซ็ปต์ สวย มั่น ชัดเจน อย่างต่อเนื่อง สำหรับ "ติช่า กันติชา ชุมมะ" หรือ "ติช่า เดอะเฟส 2" เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจกับสื่อหลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาโพสต์ข้อความเหน็บแนมผ่านแอพพลิเคชันชื่อดังในทำนองว่า "อวดรวย ถ้าพ่อแม่รวยเขาไม่เรียกว่ารวยนะ" จนเจ้าตัวต้องขอสวนกลับเป็นข้อๆ และกลายเป็นเรื่องราวดราม่าในโลกโซเชียลฯ

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวติช่าจะออกมาเผยว่า ตนเองไม่ได้รู้สึกโกรธหรือโมโหเกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าวแต่อย่างใด เพียงแต่มองว่าสิ่งที่ถูกเขียนถึงเป็นเรื่องไร้สาระและคนที่ถามก็ไม่ได้คิดก่อนพิมพ์แล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มชาวสวีเดน "แอนเดรียส วิก" ที่ดูเหมือนว่าจะมาถึงจุดเปลี่ยนให้เราฟังอีกด้วย...

ช่วงนี้มีงานแสดงติดต่อเข้ามาเยอะไหม ?
"ก็มีนะคะเพราะอย่างตอนนี้ก็มีซีรีส์ที่ถ่ายทำไปแล้ว ช่วงปลายปีก็มีโปรเจคกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยรออยู่ รวมถึงมีอีกซีรีย์ที่ติดต่อเข้ามาแต่ต้องขออุบไว้ก่อนค่ะ ส่วนงานเดินแบบก็ยังคงรับเรื่อยๆ เพียงแต่ว่าช่วงนี้ติช่าโฟกัสอยู่กับการแสดงมากกว่าค่ะ"

กลัวคนสงสัยไหมว่าเรามาจากเวทีนางแบบ แล้วทำไมถึงเลือกรับแต่งานแสดง ?
"เดอะเฟสไทยแลนด์ไม่ได้หาแค่นางแบบนะคะ เขาหานักแสดง หาคนที่มีคาเรคเตอร์ที่จะเป็นเดอะเฟสได้ ดังนั้นคนที่จะเป็นเดอะเฟสได้ต้องมีครบนะคะ"

ล่าสุดมีคนออกมาดราม่าใส่เราเกี่ยวกับเรื่องอวดรวย ?
"โอเคค่ะ จากข้อความที่เห็นมันคือการคุยกันตอบโต้ไปมาระหว่างติช่ากับแฟนคลับผ่านแอพพลิเคชัน แต่เรื่องส่วนใหญ่มักจะเป็นก็คือเรื่องแบบนี้ ซึ่งในวันนั้นมีคนเข้ามาถามช่าประมาณว่า "ช่าอวดรวยจังเลย ถ้าพ่อแม่รวยเขาไม่เรียกว่ารวยนะ" และพอช่าเห็นแบบนั้นปุ๊ป ช่าก็เลยรู้สึกว่าเราต้องอธิบายอะไรกลับไปบ้าง โดยช่าตอบเขาเป็นข้อๆ "ข้อ 1 คือจะอวดได้ยังไงเพราะช่าไม่ได้รวย, ข้อ 2 ช่าถามเขากลับว่าพ่อแม่รวยเหรอ คุณคงไม่รู้อะไรเกี่ยวกับช่าเลยนะ และ ข้อ 3 คำว่ารวยมันเป็นการบอกสถานะการเงิน ดังนั้นถ้าหากคุณไม่ได้รวยเอง หรือพ่อแม่รวย มันก็ไม่ใช่จนหรือเปล่า" คือสิ่งที่ช่าบอกช่าก็บอกไปตามตรง และช่าก็รู้สึกด้วยว่าคนถามเขาไม่ค่อยคิดเท่าไหร่"

เรารู้สึกโมโหหรือไม่พอใจไหมตอนที่เขาถามมาแบบนั้น ?
"ไม่เลยค่ะ ไม่ได้โมโหเลยเพราะมันไม่ได้เกี่ยวกับช่า เขามาบอกกับช่าว่าทำไมช่าอวดรวย พ่อแม่รวยก็ไม่ใช่ว่ารวย คือมันไม่ใช่ช่าอยู่แล้ว ดังนั้นช่าก็แค่อยากจะบอกเธอว่าเธอเข้าใจผิดมากเลย"

เราสงสัยไหมทำไมเขาถึงคิดว่าเราอวดรวย ?
"อาจจะเป็นเพราะไลฟ์สไตล์ช่ามั้งคะ คือพอช่าเข้ามาทำงานตรงนี้ไม่ว่าช่าจะไปงานที่ไหนหรือไปออกงานอีเว้นท์ที่ไหน ช่าก็จะมีช่างแต่งหน้ามีคนจัดชุดให้ ซึ่งมันก็เป็นปกติอยู่แล้ว เพราะมันเหมือนเป็นการสร้างอิมเมจให้คนในวงการนี้ดูดี และพอเขาเห็นแบบนั้นเขาก็อาจจะคิดไปได้ว่าช่าอัพเกรดตัวเองอวดรวยหรือเปล่า ซึ่งช่ามองว่าการออกอีเว้นท์แต่ละครั้งเราก็ควรที่จะต้องทำตัวให้ดูดีเพราะมันก็คือธรรมชาติของการทำงาน คือเขาน่าจะเข้าใจ แต่เขาก็ไม่เข้าใจอ่ะค่ะ"

นิสัยปกติของเราเป็นคนติดแบรนด์เนมไหม ?
"ไม่เลยค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองติดแบรนด์เนมเลยค่ะ"

จากนี้เราก็ยังคงโพสต์รูปไลฟ์สไตล์ของเราเหมือนเดิม ?
"ทุกอย่างยังเหมือนเดิมค่ะ ช่าไม่ได้รู้สึกสะทกสะท้านอะไรเลยกับคนนี้ ช่าแค่อยากบอกกับเขาเฉยๆ ว่าเขาพูดอะไรไร้สาระ"

ถามถึงเรื่องหัวใจบ้างว่าเราทำงานเยอะขนาดนี้มีเวลาให้หัวใจบ้างไหม ?
"เอ่อ...ตอนนี้ก็เอาเป็นว่าห่างกันค่ะ คุยกันน้อยลง เพราะเราไม่ได้เจอกันเลย เขาไม่ได้อยู่ที่ประเทศไทยเลย เราไม่ได้ใช้ชีวิตเหมือนแฟน ไม่ได้เจอกันเลยค่ะ"

ห่างมากกว่าครั้งที่แล้วที่เราเคยให้สัมภาษณ์เลยไหม ?
"ค่ะ คือครั้งแรกเราห่างกันครึ่งปีแต่เราก็ยังคุยวีดีโอคอลกันตลอด แต่พอมันห่างไปทุกครั้ง มาเจอกันแล้วก็ห่างอีก มาเจอกันแล้วก็ห่างอีก มันก็เลยยิ่งทำให้เราชินกับการอยู่คนเดียวมากกว่า เหมือนชีวิตเรียนรู้การอยู่โดยไม่มีคนเขาไปแล้วค่ะ"

สถานะตอนนี้ควรใช้คำว่าอะไรดี ?
"ยังเป็นแฟนอยู่ค่ะ ติช่าก็ยังรักเขา แค่การคุยการเจอของเรามันน้อยลง แต่ช่าเชื่อนะคะว่าถ้าเราได้เจอกันมันก็จะกลับมาดีเหมือนเดิม"

กลัวไหมถ้าไม่ได้เจอกันแล้วจะทำให้ต้องมีวันที่เราเลิกกันไปเลย ?
"ช่าไม่ค่อยคิดถึงอนาคตเท่าไหร่ แต่ช่าก็คิดนะว่าอนาคตมันมีความเป็นไปได้อยู่แล้วหากเรายังห่างกันเรื่อยๆ ไม่ได้มีความสัมพันธ์กันเหมือนเมื่อก่อน"

เราอยากให้เขาย้ายงานมาทำที่เมืองไทยมาอยู่ใกล้ๆ เราเลยไหม ?
"ช่าเคยคิดแบบนั้นนะคะ แต่ตอนที่เขาเรียนจบปริญญาตรีก็มีงานที่ตรงสายเขาติดต่อมาให้เขาทำ ซึ่งยุคนี้สมัยนี้งานเป็นอะไรที่หายากมาก และการที่มีคนติดต่องานมาให้เขาแบบตรงสายช่าก็อยากให้เขาทำ อีกอย่างเขาเองก็ตั้งใจว่าจะเรียนต่อปริญญาโทด้วย ดังนั้นในเมื่อเขาได้งาน เขาได้เรียนต่อช่าก็อยากให้เขาโฟกัสกับชีวิตตัวเองมากกว่า เพราะนิสัยส่วนตัวของช่าคือช่าเอาตัวเองมาก่อน และเขาก็ควรทำแบบนั้นเหมือนกัน ช่าคิดว่าเห็นแก่ตัวเกินไปหากช่าจะบอกให้เขามาอยู่กับช่าที่นี่เพราะช่ามีชิวิตตรงนี้ แต่ถ้าหากว่าเขาตัดสินใจว่าอยากมาก็ได้ค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @kantichachumma

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ติช่า ความรักสวนทางกับงาน เริ่มชินชีวิตที่ไม่มี แอนเดรียส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook