น.1ยันให้ความเป็นธรรม ค้นบ้าน 'อุรชา' ทรัพย์สินหาย

น.1ยันให้ความเป็นธรรม ค้นบ้าน 'อุรชา' ทรัพย์สินหาย

น.1ยันให้ความเป็นธรรม ค้นบ้าน 'อุรชา' ทรัพย์สินหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยืนยันจะให้ความเป็นทุกฝ่ายกรณี "น.ส.อุรชา" แจ้งเอาผิดตำรวจกองปราบค้นบ้านทรัพย์สินหายกว่า 1 แสนบาท - ด้าน ตร.ประเวศเตรียมเรียกให้ปากคำ

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่าได้รับรายงานจาก ตำรวจ สน.ประเวศ ว่า น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล หรือ ป้อนข้าว อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาใต้คดีการเสียชีวิตของ นายชูวงศ์ แซ่ตั้ง เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ

เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่มิชอบ กรณีตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักเมื่อวานที่ผ่านมา แต่อ้างว่ามีทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 10,000 บาท ต่างหูเพชร มูลค่า 100,000 บาท หายไป

ซึ่ง พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า ขณะเจ้าหน้าที่กองปราบปรามเข้าตรวจค้น ก็มีพยานบุคคลจำนวน 1 คน และในขณะที่มีการตรวจค้นได้มีการบันทึกวิดีโอ พร้อมถ่ายภาพไว้ แต่อย่างไรก็ตามเมื่อมีการร้องทุกข์กล่าวโทษก็จะต้องมีการตรวจสอบ โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ด้าน พ.ต.อ.ธงชัย วิไลพรหม ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประเวศ กล่าวว่า น.ส.อุรชา ได้เดินทางมาแจ้งความจริง โดย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่ารวบรวมพยานหลักฐาน และจะเชิญผู้เกี่ยวข้องเข้าให้ปากคำ 4-5 ปาก อาทิ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้เสียหาย และพยาน พร้อมทั้งจะนำเรื่องส่งให้สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) ภายในสัปดาห์หน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook