เด็กช่างปทุมฯ เปิดฉากไล่ยิงดับ 2 ศพ แม่ค้าโดนลูกหลงเจ็บ

เด็กช่างปทุมฯ เปิดฉากไล่ยิงดับ 2 ศพ แม่ค้าโดนลูกหลงเจ็บ

เด็กช่างปทุมฯ เปิดฉากไล่ยิงดับ 2 ศพ แม่ค้าโดนลูกหลงเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กวัยรุ่นช่างกลปทุมธานี เปิดฉากบุกไปหาเรื่องถึงถิ่นคู่อริ ก่อนโดนไล่ยิงตามออกมา เสียชีวิตทั้งคู่ แม่ค้าร้านของชำถูกลูกหลง ได้รับบาดเจ็บไปด้วยอีกราย

เมื่อคืนวานนี้ (31 ก.ค.) ร.ต.อ.อนุสรณ์ เนียมแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นไล่ยิงกัน เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ 1 คน เหตุเกิดภายในซอยสายไหม 5 หมู่ 8 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซูมเมอร์เอ็กซ์ สีขาว ไม่ติดทะเบียน ล้มคว่ำอยู่หน้าบ้านริมคลองไม่มีเลขที่ และพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อคือ นายอิทธพันธุ์ อายุ 17 ปี เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ลำตัวหลายนัด

ส่วนผู้เสียชีวิตอีกคนทราบชื่อคือ นายนัณธพงษ์ อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่สีข้าง 1 นัด แขนซ้าย 1 นัด และถูกฟันด้วยอาวุธมีดเป็นแผลฉกรรจ์ที่หน้าอก 3 แห่ง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ใกล้กับศพผู้เสียชีวิตที่เป็นคนซ้อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้ตรวจสอบ

นอกจากนี้ยังพบว่า นางอุบล อายุ 58 ปี เป็นแม่ค้าขายของอยู่ร้านของชำภายในซอย บริเวณใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ โดนลูกหลงถูกยิงได้รับบาดเจ็บเข้าที่ต้นขาซ้าย จำนวน 1 นัด เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลแพทย์รังสิต

นางอุบล เป็นแม่ค้าขายของอยู่ร้านของชำที่โดนลูกหลง ให้การว่า ขณะนั้นตนเองยืนอยู่ภายในร้านขายของชำ เห็นว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ขับขี่เข้าไปในซอย จากนั้นก็รีบขี่ออกมาด้วยความเร็ว พร้อมกับมีเสียงระเบิดดังขึ้น 1 ครั้ง ตามมาด้วยเสียงดังคล้ายอาวุธปืนไล่ยิงตามมาอีกหลายนัด กระทั่งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาล้มคว่ำที่หน้าบ้าน ส่วนตนเองก็ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกัน

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อสอบสวนหาข้อมูลว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นภายในซอยดังกล่าว เบื้องต้นสอบสวนพยานทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองคน ได้ขับรถจักรยานยนต์เข้าไปหาเรื่องก่อน โดยมีการพกอาวุธปืนเข้าไปภายในซอยด้วย

แต่ปรากฏว่ากลุ่มคู่อริที่อยู่ภายในซอบนั้นได้ยิงสวนและไล่ฟันผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ออกมา กระทั่งรถจักรยานยนต์มาล้มคว่ำ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เข้าตรวจสอบบ้านหลังที่เป็นคู่อริ พบอาวุธมีด 4 เล่ม และระเบิดชนิดทำเอง ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเป้สีดำภายในบ้าน จึงเก็บไว้ตรวจสอบ ส่วนกลุ่มผู้ที่คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุหลบหนีไปแล้วทั้งหมด ซึ่งจะเร่งดำเนินการจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook