ตกตะลึง! หนุ่มเขมรวิ่งแก้ผ้าเลือดอาบ บอกถูกแฟนสาวทำร้าย

ตกตะลึง! หนุ่มเขมรวิ่งแก้ผ้าเลือดอาบ บอกถูกแฟนสาวทำร้าย

ตกตะลึง! หนุ่มเขมรวิ่งแก้ผ้าเลือดอาบ บอกถูกแฟนสาวทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือ หนุ่มกัมพูชาวิ่งเลือดไหลอาบ สภาพเกือบเปลือยทั้งตัว มาขอความช่วยเหลือ อ้างแฟนสาวทำร้าย ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะวิ่งตามมาติดๆ บอกถูกกัดหัวนมบาดเจ็บเช่นกัน

(1 ส.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุมูลนิธิกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกัน เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยพัทยาใต้ 18 ชายหนุ่มได้วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือที่ป้อมตำรวจจราจรถนนพัทยาสายสาม ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ อปพร.ช่วยกันปฐมพยาบาล นายอ๋อง (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี สัญชาติกัมพูชา สภาพศีรษะแตก ตามลำตัวถูกของมีคมแทง เลือดอาบท่วมตัว อีกทั้งยังไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้า เจ้าหน้าที่ต้องหาผ้าขนหนูมาให้นุ่ง

แต่ในขณะเดียวกันนั้น ก็ได้มี น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี สัญชาติกัมพูชา ซึ่งพบว่าเป็นแฟนสาวของนายอ๋อง ได้วิ่งร้องไห้เข้ามาหากลุ่มเจ้าหน้าที่ พร้อมกับบอกว่าได้รับบาดเจ็บที่หัวนมและแขนเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่อปพร.ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะนั้นกลุ่มเจ้าหน้าที่ได้ทำการช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุอยู่ พบเห็นชายวิ่งแก้ผ้า สวมเพียงกางเกงบ็อกเซอร์ที่ขาดรุ่งริ่ง ใช้มือกุมอวัยวะเพศเอาไว้อยู่ วิ่งเลือดอาบตัวอยู่ที่กลางสี่แยกไฟแดง เพื่อเข้ามาขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ที่ป้อมตำรวจประจำสี่แยกไฟแดง

เหตุดังกล่าวได้สร้างความตื่นตระหนกตกใจกับผู้คนสัญจรไปมาเป็นอย่างมาก ตนจึงรีบหาผ้ามาให้ปกปิดไม่ให้เป็นที่อนาจาร ชายคนดังกล่าวบอกว่าโดนแฟนสาวทำร้ายมา ซึ่งต่อมา น.ส.ไก่ แฟนสาวก็ได้วิ่งร้องไหตามมาติดๆ บอกว่าถูก นายอ๋อง ทำร้ายโดยการกัดที่หัวนมได้รับบาดเจ็บเช่นกัน พวกตนเห็นว่าผู้บาดเจ็บเสียเลือดมากจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

เบื้องต้นจากการสอบสวน นายอ๋อง ให้การว่า แผลตามร่างกายเป็นฝีมือแฟนสาวเป็นคนทำ ส่วนทางด้าน น.ส.ไก่ได้ให้การว่า นายอ๋องจะเขามาทำร้าย เพราะคิดว่าตนเองมีชายอื่น แต่เกิดพลาดหกล้มมีดบาดตัวเอง แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงส่งให้ไปรักษาตัวยังโรงพยาบาล ก่อนจะให้เดินทางมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook