นึกว่าคนดี! หนุ่มทำทีช่วย ด.ญ.วัย 14 ก่อนฉุดลงข้างทางหวังข่มขืน

นึกว่าคนดี! หนุ่มทำทีช่วย ด.ญ.วัย 14 ก่อนฉุดลงข้างทางหวังข่มขืน

นึกว่าคนดี! หนุ่มทำทีช่วย ด.ญ.วัย 14 ก่อนฉุดลงข้างทางหวังข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงวัย 14 ปี หวิดตกเป็นเหยื่อคนร้ายในคราบพลเมืองดี ทำทีเข้าช่วยเหลือก่อนฉวยโอกาสอุ้มตัวเข้าป่าละเมาะ หวังข่มขืน โชคดีเด็กหญิงมีไหวพริบโทรแจ้ง 191 ทำคนร้ายหนีกระเจิง แต่สุดท้ายกลับยินยอมเข้ามอบตัว ก่อนเจอ 3 ข้อหาหนัก

เมื่อวันที่ 1 ส.ค.59 เจ้าหน้าที่ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจาก ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนหญิงชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา ว่าถูกชายหนุ่มทำทีเข้ามาให้ความช่วยเหลือ ขณะรถจักยานยนต์เสีย บริเวณทางเข้าวัดอุดมมงคล พื้นที่หมู่ 5 ตำบลท่าไข่ อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนจะพยายามล่วงละเมิดทางเพศ

ด.ญ.น้ำ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้นัดหมายกับเพื่อนทำรายงานเกี่ยวกับวิชามัคคุเทศก์ และนัดกันเดินทางมาถ่ายภาพที่วัดอุดมมงคล แต่ระหว่างการเดินทางรถจักยานยนต์เกิดโซ่ขาด ขณะนั้นได้มีชายหนุ่มที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาทำทีเข้าให้การช่วยเหลือ และฉวยจังหวะที่ตนเผลอ อุ้มตัวเข้าไปในป่าละเมาะข้างทางเพื่อหวังจะล่วงละเมิดทางเพศ ตนพยายามดิ้นรนขัดขืน และหยิบโทรศัพท์จากกระเป๋าเอี้ยมใต้หน้าอก กดหมายเลข 191 พร้อมพูดขู่คนร้ายว่าได้แจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งคนร้ายได้แย่งโทรศัพท์ปาทิ้ง ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากนั้นได้รีบหนีเข้าไปหลบอยู่ในวัดอุดมมงคล ซึ่งมีพระสงฆ์ ยืนมองดูอยู่ 2 รูป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึง และในเวลาต่อมา ผู้ใหญ่บ้าน ได้นำตัว นายไกรสร ศรีสัมฤทธิ์ เข้ามามอบตัว ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เพื่อให้ทำการสอบสวนดำเนินคดี

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า พยายามที่จะก่อเหตุดังกล่าวจริงตามที่ผู้เสียหายร้องทุกข์ พร้อมระบุว่ามีอาชีพรับจ้างฉีดยาในนาข้าว และใส่ปุ๋ย หลังว่างงานจะมารับจ้างรับ-ส่ง พระสงฆ์ภายในวัด ขณะเกิดเหตุพบผู้เสียหายรถเสียอยู่เพียงลำพัง จึงคิดที่จะลงมือล่วงละเมิดทางเพศ

ที่มาและติดตามได้ที่  WorkpointNews

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook