ไก่ มีสุข ความสุขกับธรรมชาติบ้านไร่ "แจ้งมีสุข"

ไก่ มีสุข ความสุขกับธรรมชาติบ้านไร่ "แจ้งมีสุข"

ไก่ มีสุข ความสุขกับธรรมชาติบ้านไร่ "แจ้งมีสุข"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตดีกับธรรมชาติบ้านไร่ของผู้ประกาศข่าวสาว "ไก่ มีสุข" และลูกสาว น้องนามรูป พร้อมด้วยสามีสุดหล่อ  

เป็นอีกหนึ่งมุมความสุขของผู้ประกาศข่าวสาว "ไก่ มีสุข" ที่เมื่อไหร่ว่างจากการทำงาน เธอจะไปพักผ่อนกับครอบครัวด้วยการเดินทางไปอยู่กับธรรมชาติสีเขียวที่บ้านเกิดตัวเอง 

ในอินสตาแกรมของ ไก่ มีสุข ได้เผยภาพบรรยากาศบ้านไร่ของครอบครัวที่วันนี้มีการส่งต่อเป็นเจเนอเรชั่นที่ 3 แล้ว แต่ความสมบูรณ์ของไร่ยังเหมือนเดิม จากในภาพจะเห็นต้นไม้เขียว แปลงผักที่กำลังผลิบาน พร้อมด้วยคุณพ่อของเธอ

นอกจากนี้ เธอยังมีเรื่องเล่าถึงไร่แห่งนี้ของครอบครัวด้วยว่า พ่อ(คุณตานามรูป) อายุ 83 ปี!!! ยืนถ่ายรูป กับป้ายส่งมาให้ลูกสาวดู แต่ก่อนใช้ชื่อ สวนแจ้งมีสุข ปลูกมะขามอยู่ 40 ไร่ ... คุณตามีความหวังตั้งแต่ปลดเกษียณเสมอ ว่าวันนึงลูกสาวจะกลับมาอยู่ถิ่นฐานบ้านเกิด เลยพยายามเตรียมที่ดิน ทางไปเขาค้อ รอยต่อระหว่าง พิด'โลก-เขาค้อ(เพชรบูรณ์) แล้วก็บิ้วแล้วบิ้วอีก บิ้วตั้งแต่เป็นถนน 4 เลน จนทุกวันนี้เป็นถนน 8 เลน"

"จากสวน แจ้งมีสุข อยู่ๆ คุณตาก็ทำเซอร์ไพส์ ด้วยการใช้" ชื่อสวน มีสุข แจ้งมีสุข" อย่างที่เห็น" 

"อืมมม!! พ่อคะ หนูอยากพ่อว่า "หนูจะไปอยู่ หนูจะกลับไปอยู่ ที่นั่นแน่นอน ... หนูจะดูแลสมบัติให้พ่อ จะมีความยุติธรรมต่อพี่น้อง พ่อไม่ต้องห่วงนะคะ"

"ว่าแต่ว่า พ่อ 80 กว่าแล้วนะ ควรจะไปยืนถ่ายรูป หน้าฝน บนเขาไหมนั้น!!!! "

อยากตะโกนบอกพ่อว่า "หนู ห่วง. พ่อ. น้าาาา. ลงจากเขา เห๊อะ"

ยุคดิจิตอลแต่คนกลับเริ่มสนใจเกษตรกรรมกันมากขึ้น ใครมีพื้นที่สีเขียวเป็นมรดกตกทอดขอให้รักษาให้ดี เหมือนเช่นผู้ประกาศข่าวสาวคนนี้กำลังสานเจตนารมย์ต่อจากคุณพ่อของเธอ 

ภาพจาก IG: kaimeesuk, kim_pongsakon

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไก่ มีสุข ความสุขกับธรรมชาติบ้านไร่ "แจ้งมีสุข"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook